ĐT Việt Nam đá giao hữu với 3 đối thủ trước thềm AFF Cup 2018

ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu 3 trận với 3 đối thủ khác nhau trong thời gian chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

dt viet nam da giao huu voi 3 doi thu truoc them aff cup 2018

Theo kế hoạch được HLV Park Hang Seo thống nhất với LĐBĐ Việt Nam (VFF), ĐT Việt Nam sẽ có 25 ngày chuẩn bị cho giải AFF Cup 2018.

Cụ thể đội sẽ hội quân kể từ ngày 11/10 tại Hà Nội để rèn quân và có ra nước ngoài tập huấn. Ngoài việc tập luyện, rèn giũa kỹ chiến thuật, thầy Park cùng các học trò cũng sẽ có 3 trận giao hữu quốc tế để cọ xát, hoàn thiện bộ khung cũng như tìm ra nhiều phương án nhằm thích ứng một cách tốt nhất với các đối thủ khác nhau ở AFF Cup.

dt viet nam da giao huu voi 3 doi thu truoc them aff cup 2018

ĐT Việt Nam đá 3 trận giao hữu trước khi tham dự AFF Cup 2018

Theo đó, Việt Nam sẽ thi đấu 2 trận ở trong nước và 1 trận diễn ra trong thời gian tập huấn ở nước ngoài. Liên quan đến kết quả bốc thăm AFF Cup 2018 diễn ra chiều nay (2/5), ĐT Việt Nam nằm ở bảng A cùng với Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào.

AFF Cup 2018 sẽ diễn ra từ ngày 8/11 đến ngày 15/12, với sự tham gia của 10 đội bóng được chia thành 2 bảng. Giải đấu áp dụng thể thức mới khi ở vòng bảng mỗi đội sẽ được chơi 2 trận trên sân nhà và 2 trận trên sân khách. Vòng bán kết và chung kết vẫn sẽ diễn ra theo thể thức lượt đi, lượt về giống như những năm trước đó.

Kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018

Bảng A: Việt Nam, Malaysia, Myanmar, Campuchia, Lào

Bảng B: Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Brunei/Đông Timor

Theo bongdaplus.vn

Chủ đề AFF Cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast