ĐT Việt Nam sánh ngang ĐT Anh về thành tích bất bại

Việt Nam hiện nằm trong nhóm những đội tuyển quốc gia có chuỗi thành tích bất bại dài nhất thế giới (xét trên mọi đấu trường tính cả giao hữu).

dt viet nam sanh ngang dt anh ve thanh tich bat bai

Tính tới thời điểm này, ĐT Việt Nam sở hữu mạch 8 trận bất bại, bao gồm 2 thắng và 6 hòa, ngang hàng với tuyển Phần Lan và tuyển Anh. Chuỗi thành tích ấn tượng của ĐT Việt Nam bắt đầu từ ngày 7/12/2016 - thời điểm chúng ta cầm hòa Indonesia 2-2 trong khuôn khổ lượt về bán kết AFF Cup.

Và trong khoảng gần 1 năm rưỡi qua, ĐT Việt Nam chưa phải nhận bất kỳ thất bại nào. Mới nhất, thầy trò HLV Park Hang Seo đã cầm hòa Jordan 1-1 ở lượt cuối vòng loại Asian Cup 2019. Xếp trên Việt Nam, Phần Lan, Anh ở mạch trận bất bại là ĐT Brazil. Cho tới nay, Selecao đã có 9 trận không biết thua là gì, trong đó có 6 chiến thắng.

Tây Ban Nha hiện là đội tuyển sở hữu chuỗi bất bại dài nhất với 18 trận (13 thắng, 5 hòa). Đáng chú ý, trong 13 chiến thắng của La Roja, họ có tới 51 lần xé toang mành lưới đối phương và chỉ để lọt lưới đúng 3 bàn - một con số khủng khiếp. Đứng phía sau Tây Ban Nha lần lượt là Bỉ, Morocco (cùng 15 trận), Liban (14), Đan Mạch (13) và Peru (12).

Những đội tuyển có chuỗi bất bại dài nhất thế giới

1. Tây Ban Nha - 18 trận

2. Bỉ và Morocco - 15 trận

3. Liban - 14 trận

4. Đan Mạch - 13 trận

5. Peru - 12 trận

6. Brazil - 9 trận

7. Phần Lan, Anh, Việt Nam - 8 trận

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast