Dự đoán kết quả bán kết lượt về Champions League

Bayern Munich cũng như AS Roma chắc chắn sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở trận bán kết lượt về Champions League, sau khi đều để thua ở trận lượt đi trước Real Madrid và Liverpool ở trận đấu cách đây một tuần.

du doan ket qua ban ket luot ve champions league

01h45 ngày ngày 2/5, sân Bernabeu: Real vs Bayern

Ngược dòng đánh bại Bayern 2-1 ngay tại Allianz Arena đã giúp các cầu thủ Real có sự tự tin đáng kể ở cuộc tiếp đón Bayern giữa tuần này. Nên nhớ rằng, đó đã là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của Los Blancos trước Hùm xám xứ Bavaria.

Bước vào trận tái đấu này, Real có được sự chuẩn bị khá chu đáo, khi cuối tuần qua HLV Zinedine Zidane đã cất toàn bộ những trụ cột nhằm giữ sức. Cristiano Ronaldo, Luka Modric hay Toni Kroos đều được nghỉ ngơi và có trạng thái thể lực tốt nhất.

du doan ket qua ban ket luot ve champions league

Với Bayern, đại diện nước Đức bước vào trận đấu này với rất nhiều khó khăn cũng như áp lực. Ngoài bất lợi để thua ở lượt đi, Bayern còn rơi vào tình cảnh khủng hoảng lực lượng. Jerome Boateng, Kingsley Coman, Manuel Neuer, Arturo Vidal chấn thương không thể ra sân.Arjen Robben, David Alaba đang bị đau nhẹ và khả năng ra sân là không chắc chắn.

Với những sự thiếu vắng này, sức mạnh của Bayern suy giảm rất nhiều, từ sự đột biến trên hàng công cho tới khả năng phòng ngự. Dù thi đấu khá thăng hoa tại Bundesliga, nhưng Champions League có lẽ là sân chơi hoàn toàn khác và Bayern có thể sẽ thêm một lần ôm hận trước Real.

Dự đoán: 2-1

01h45 ngày 3/5, sân Olimpico: AS Roma vs Liverpool

Liverpool coi như đã đặt một chân vào chung kết Champions League, sau khi nghiền nát AS Roma 5-2 ở trận lượt đi. Mọi chuyện có lẽ sẽ dễ dàng đối với The Kop nếu như họ thi đấu tập trung hơn trong 10 phút cuối trận lượt đi để bảo toàn tỷ số 5-0. Hiện tại, cách biệt là 3 bàn thắng và AS Roma từng làm nên điều thần kỳ ở vòng tứ kết khi ngược dòng đánh bại Barca ở trận lượt về trên sân nhà (thắng 3-0, chung cuộc tỷ số 4-4).

NHM đội bóng Italia đang kỳ vọng đoàn quân của HLV Eusebio Di Francesco sẽ tiếp tục làm nên điều thần kỳ. Tuy nhiên, đây sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng, bởi Liverpool chắc chắn sẽ biết cách rút kinh nghiệm từ bài học xương máu mà Barca đã trải qua.

du doan ket qua ban ket luot ve champions league

Liverpool hành quân tới Italia mà không có sự phục vụ của Oxlade Chamberlain, Joel Matip, Emre Can. Alexander-Arnold, Jordan Henderson, Sadio Mané, Joseph Gomez đang bị đau nhẹ, không có thể lực tốt nhất.

Trong khi các cầu thủ chủ nhà không có sự vắng mặt đáng tiếc nào và đang có trạng thái tinh thần rất tốt. Một chiến thắng dành cho AS Roma là điều hoàn toàn có thể, nhưng để thắng với cách biệt 3 bàn có lẽ là chuyện phi thực tế đối với Giallorossi.

Dự đoán: 2-1

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast