Eric Cantona: "MU chọn Mourinho là sai lầm"

Huyền thoại Pháp và MU, Eric Cantona cho rằng đội bóng cũ của mình chọn Mourinho là sai lầm.

Huyền thoại của MU những năm 1990 cho rằng, việc MU mời Mourinho về làm thuyền trưởng là một sai lầm lớn, phải là Pep Guardiola mới chuẩn.

Cantona, người ghi những bàn thắng quan trọng giúp MU đoạt các danh hiệu ngoại hạng Anh những năm 1990 khẳng định, MU chọn Mourinho là chọn không đúng người. Guardiola mới là sự lựa chọn số 1. Cantona nói, "Chỉ có Pep Guardiola mới là người duy nhất làm thay đổi MU". Pep cũng đến Manchester nhưng mà City chứ không phải United.

eric cantona mu chon mourinho la sai lam

Cantona chỉ ra rằng Mourinho luôn thua cuộc trước các HLV Tây Ban Nha

Huyền thoại Cantona chỉ ra rằng, khi nắm quân Mourinho luôn thua kém các HLV Tây Ban Nha. Thời “người đặc biệt” làm HLV ở Real Madrid thì Mourinho luôn ngửi khói Pep Guardiola và Enrique, trong đó Mourinho chỉ thắng 3 trong 16 lần đối đầu với người Tây Ban Nha.

Cantona nói tiếp: “Về mặt cá nhân tôi rất thích Mourinho, nhưng với một CLB thì phải chọn đúng người. Mourinho không thích hợp cho MU. Mourinho là người rất thông minh là luôn đòi hỏi cầu thủ làm việc 100% sức lực để chiến thắng…nhưng điều đơn giản là Mourinho không hợp khi làm HLV tại MU”.

Theo PLO

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast