HLV Campuchia tuyên bố đánh bại tuyển Việt Nam

Sau khi tạo nên cú sốc với trận thắng Afghanistan ở lượt trận thứ 2 bảng C vòng loại Asian Cup 2019, đội tuyển Campuchia đầy tự tin sẽ “bắn hạ” tuyển Việt Nam để giành trọn vẹn 3 điểm.

Ở lượt trận thứ 2, trong khi tuyển Việt Nam có trận hoà trước Jordan thì Campuchia tạo nên cơn địa chấn với chiến thắng 1-0 trước Afghanistan. Với kết quả này, Campuchia có được 3 điểm để vươn lên xếp thứ 2 bảng C, hơn tuyển Việt Nam đúng 1 điểm.

Chiến thắng bất ngờ cùng vị trí thứ 2 trên BXH khiến đội tuyển Campuchia rất tự tin. Phát biểu trên báo chí, HLV Leonardo Vitorino tuyên bố sẽ đánh bại tuyển Việt Nam ở trận đấu tiếp theo của bảng C.

hlv campuchia tuyen bo danh bai tuyen viet nam

HLV Leonardo Vitorino của tuyển Campuchia

“Việt Nam là đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi sẽ giành chiến thắng khi đang có sự tự tin rất cao. Từ nay đến khi trận đấu diễn ra còn khoảng 3 tháng nữa và chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này”, HLV Leonardo Vitorino nói.

Việc HLV người Brazil tuyên bố sẽ đánh bại tuyển Việt Nam có lẽ đã dựa trên cơ sở đội bóng này thắng Afghanistan với tỷ số 1-0, trong khi thầy trò HLV Hữu Thắng chỉ có 1 điểm ở trận ra quân.

HLV Leonardo Vitorino là người đã lên thay ông Lee Tae-Hoon dẫn dắt đội tuyển Campuchia từ đầu năm 2017. Năm nay 44 tuổi, vị HLV người Brazil đã có hơn 20 năm kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng khác nhau từ đội trẻ cho tới các đội bóng chuyên nghiệp, đáng chú ý có U15 Australia, U17 Mỹ và gần đây là đội B của CLB Buriram tại giải Thái Lan và Lanexang United tại giải VĐQG Lào.

Ở mùa giải 2016, HLV Vitorino đã có được cho mình dang hiệu chính thức đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân khi ông đưa CLB Lanexang United lần đầu lên ngôi tại giải VĐQG Lào.

Không chỉ có tham vọng ở Asian Cup, HLV Leonardo Vitorino còn lên kế hoạch cùng Campuchia gây bất ngờ ở SEA Games 29 tới.

Vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng C cùng với các đội tuyển Jordan, Afghanistan và Campuchia.

Theo VNN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast