HLV ĐT Thái Lan: "Việt Nam là đối thủ nặng ký nhất của chúng tôi"

HLV Milovan Rajevac của ĐT Thái Lan nhận định ĐT Việt Nam là đối thủ nặng ký nhất tại AFF Cup 2018 sắp tới.

HLV ĐT Thái Lan: “Việt Nam là đối thủ nặng ký nhất của chúng tôi”

Trả lời phỏng vấn trên trang chủ của AFFSuzukiCup, HLV Milovan Rajevac của ĐT Thái Lan đánh giá rất cao ĐT Việt Nam:

"Các đội bóng còn chưa công bố danh sách tham dự giải, do đó nhận định sức mạnh của họ là điều rất khó. Tuy nhiên chúng tôi chắc chắn rằng ĐT Việt Nam sẽ là đối thủ khó nhằn nhất tại giải đấu lần này.

Tất nhiên, những đội tuyển khác cũng không hề dễ chơi, có thể kể đến Indonesia, Philippines, Malaysia, Myanmar và Singapore, những đội bóng có những cầu thủ chất lượng.

Nhưng chúng tôi đánh giá Việt Nam là đối thủ mạnh nhất. Họ có một giải VĐQG chất lượng, có những cầu thủ trẻ rất tài năng, đã chứng tỏ được mình ở những giải đấu trẻ cấp độ châu lục vừa qua. Điều đó khẳng định họ sẽ sẽ có một đội tuyển rất mạnh trong tương lai."

HLV ĐT Thái Lan: “Việt Nam là đối thủ nặng ký nhất của chúng tôi”

ĐT Thái Lan là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch AFF Cup 2018

Tại AFF Cup sắp tới, ĐT Thái Lan là ĐKVĐ và cũng là ứng cử viên số 1, tuy nhiên, họ sẽ không có được sự phục vụ của 4 trụ cột đang thi đấu ở nước ngoài là tiền vệ Chanathip Songkrasin, tiền đạo Teerasil Dangda, hậu vệ cánh Theerathon Bunmathan và thủ môn số 1 Kawin Thamsatchanan.

ĐT Thái Lan sẽ nằm ở bảng B cùng với Indonesia, Philippines, Singapore và Đông Timor. Trong khi ĐT Việt Nam ở bảng A với Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Nếu thi đấu đúng phong độ, rất có thể Thái Lan và Việt Nam sẽ tạo nên một trận chung kết "trong mơ" tại AFF Cup 2018.

Theo VTV

Chủ đề AFF Cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast