HLV Graechen tái xuất, trình làng lứa HAGL JMG tài năng

Theo thông tin từ đội bóng phố Núi, HLV Guillaume Graechen sẽ cùng HLV Huỳnh Văn Ảnh dẫn dắt đội U19 HAGL tham dự giải U19 quốc gia 2018 và giải U19 Quốc tế 2018, cùng một số giải đấu trẻ khác.

Kể từ tháng 4 năm nay, sau giải U19 Quốc tế tổ chức tại Nha Trang (Khánh Hòa). Mọi người không được thấy sự hiện diện của Guillaume Graechen. Đặc biệt, trong quãng thời gian đội bóng phố Núi đang gặp khó khăn. Một số người bày tỏ nỗi nhớ, cũng như đặt ra câu hỏi sao không đưa HLV Graechen trở lại? Bởi ông,chính là người thầy đầu tiên, rất hiểu tâm lý các cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Đông Triều, Hồng Duy, Văn Sơn... thuộc lứa khóa 1 HAGL JMG.

hlv graechen tai xuat trinh lang lua hagl jmg tai nang

HLV Graechen sắp tái xuất với HAGL

Trong công cuộc thay đổi HAGL ở V.League, bầu Đức vẫn quyết định không để ông Graechen trở lại. Và tiếp tục cho HLV người Pháp này giữ vai trò "gõ đầu trẻ". Với hy vọng sẽ mài dũa những viên ngọc thô, trình làng các tài năng trẻ mới. Sắp tới đây thầy Giôm sẽ tái xuất cùng lứa đàn em Công Phượng.

Cụ thể, theo thông tin từ đội bóng phố Núi ông Graechen sẽ cùng HLV Huỳnh Văn Ảnh dẫn dắt đội U19 HAGL tham dự giải U19 quốc gia 2018 và giải U19 Quốc tế 2018, cùng một số giải đấu trẻ khác. Thành tích của HAGL năm 2017 tại giải U19 Quốc tế là hạng 3. Trong khi đó, họ không góp mặt tại sân chơi quốc gia.

Lứa cầu thủ khóa 3 HAGL JMG, có một số gương mặt nổi bật như Tiến Đạt, Bảo Toàn, Quang Nho, Minh Bình. Tất cả đều đã, đang được HLV Hoàng Anh Tuấn gọi lên U19 Việt Nam.

Theo SeaTimes

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast