HLV Hữu Thắng chỉ ra bất lợi của U22 Việt Nam trước trận gặp Indonesia

HLV Hữu Thắng hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong chiến thắng trước U22 Philippines và hướng tới những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho 2 trận gặp Indonesia và Thái Lan.

hlv huu thang chi ra bat loi cua u22 viet nam truoc tran gap indonesia

Đánh giá về trận thắng 4-0 trước U22 Philippines, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Đội bóng của tôi đã kiểm soát thế trận rất tốt. Những bàn thắng đã thể hiện, cầu thủ của tôi đã chơi rất kiên trì.

Cần phải khẳng định, hệ thống phòng ngự của Philippines đã chơi rất tốt ở hiệp 1. Tuy nhiên, khi có bàn thắng mở tỷ số thì mọi thứ đã thuận lợi hơn với U22 Việt Nam”.

Thuyền trưởng của U22 Việt Nam cũng đánh giá cao khả năng của 3 tiền đạo Hà Đức Chinh, Hồ Tuấn Tài và Lê Thanh Bình khi lần lượt được bố trí đá cặp với Công Phượng.

hlv huu thang chi ra bat loi cua u22 viet nam truoc tran gap indonesia

U22 Việt Nam (áo đỏ) đang có sự tự tin nhất định. Ảnh: Minh Tuấn

Ông nói: “Tôi nghĩ, cả 3 tiền đạo đá cặp với Công Phượng đã hòa nhập rất nhanh ở thời điểm họ vào sân. Rõ ràng, họ khởi động tốt và bắt nhịp nhanh. Về điều này sẽ giúp cho U22 Việt Nam có nhiều sự lựa chọn trên hàng công”.

Liên quan đến 2 trận đấu cuối cùng với U22 Indonesia (22/8) và U22 Thái Lan (24/8), nhà cầm quân người Nghệ An cho rằng: “U22 Việt Nam sẽ gặp không ít khó khăn khi chỉ có một ngày nghỉ. Cầu thủ tôi sẽ phải hồi phục thật nhanh để có thể lực sung mãn nhất.

Nếu không có gì thay đổi, trận đấu với U22 Indonesia, chúng tôi sẽ có đầy đủ lực lượng. Tôi đánh giá cao Indonesia và Thái. Đây sẽ là hai trận đấu rất căng với U22 Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã có những phương án để chơi tốt nhất có thể”.

Theo Bongda+

Chủ đề SEA Games 29

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast