HLV Hữu Thắng tuyển trước được trợ lý nếu dẫn dắt ĐT Việt Nam

Trước khi đặt bút ký hợp đồng với VFF để dẫn dắt ĐTQG Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tuyển chọn trước trợ lý cho mình. Người được ông Thắng tin tưởng lựa chọn là HLV Đào Quang Hùng của SHB.ĐN.

HLV Đào Quang Hùng đã nhận lời làm trợ lý cho HLV Hữu Thắng

Như thông tin chúng tôi đã đưa, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã nhận lời làm HLV trưởng ĐTQG và đầu tháng 3 này, nhà cầm quân người Nghệ An sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với VFF.

Trong thời gian qua, bên cạnh việc lựa chọn cầu thủ cho đợt tập trung của đội tuyển vào giữa tháng 3 tới thì ông Thắng đã lựa chọn cho mình những vị trợ lý tin cậy, chất lượng. Đầu tiên, HLV thủ môn Võ Văn Hạnh đã nhận lời lên tuyển làm trợ lý cho HLV Hữu Thắng và mới đây HLV Đào Quang Hùng sẽ tiếp bước ông Hạnh phò tá cho nhà cầm quân sinh năm 1971 này.

Ông Quang Hùng đang là trợ lý của HLV Lê Huỳnh Đức tại SHB.ĐN và được đánh giá là nhà chuyên môn chất lượng, thường xuyên có những đóng góp lớn trong cách cầm quân của “tướng” Đức.

Thông qua các mối quan hệ, HLV Hữu Thắng đã tìm được trợ lý Đào Quang Hùng (trái)

Thông qua các mối quan hệ, ông Thắng nhận thấy ông Đào Quang Hùng có chuyên môn cao, sự phản biện tích cực nên đã đưa ra lời mời với vị trợ lý này.

Thực tế, thời gian gần đây, HLV Hữu Thắng và Huỳnh Đức có mối quan hệ tốt với nhau, giữa họ luôn có sự trao đổi về chuyên môn. Thế nên, ông Đức đã giúp đỡ nhiệt tình ông Thắng trong việc tuyển trọn trợ lý tại ĐTQG.

Trước đây, Võ Văn Hạnh là… học trò của ông Đào Quang Hùng trong những năm thi đấu cho SHB.ĐN. Bây giờ cả hai sẽ làm trợ lý cho ông Thắng nên sự ăn ý, hiểu biết về nhau vốn có sẵn sẽ rất thuận lợi cho HLV Hữu Thắng trong việc dẫn dắt ĐTQG.

Hôm qua, HLV Hữu Thắng đã có mặt ở sân Hàng Đẫy để dự khán trận HN.T&T-Than.QN và chiều 28/2, ông đã đến sân Pleiku để theo dõi trận HA.GL-SHB.ĐN nhằm xây dựng lực lượng cho ĐTQG.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast