HLV Lào tuyên bố sẽ giáng một "cú đấm" vào tuyển Việt Nam

Trên sân nhà, tuyển Lào sẽ đón tiếp Việt Nam trong trận đấu mở màn bảng A, AFF Cup 2018. Dù bị đáng giá thấp hơn đối thủ nhưng HLV Varadaraju Sundramoorthy tuyên bố sẽ gây bất ngờ cho đội bóng Sao vàng.

HLV Lào tuyên bố sẽ giáng một “cú đấm” vào tuyển Việt Nam

Cựu HLV tuyển Singapore, Varadaraju Sundramoorthy người vừa về dẫn dắt tuyển Lào trước thềm AFF Cup tuyên bố đội bóng mới của ông đã chuẩn bị rất nhiều phương án để đối phó với binh đoàn của HLV Park Hang-seo.

Thậm chí nhà cầm quân 53 tuổi này hứa sẽ tạo nên một “cú đấm” cho những vị khách ở lần đụng độ tới đây.

“Lịch sử các cuộc đụng độ ở đấu trường ĐNA cho thấy tuyển Việt Nam luôn được đánh giá cao hơn chúng tôi. Tuy nhiên, ở cuộc chạm trán trên sân nhà lần này, với sự ủng hộ nhiệt thành của người hâm mộ nước nhà, tôi tin rằng chúng tôi sẽ đạt được một kết quả tốt trước tuyển Việt Nam”, thuyền trưởng tuyển Lào nói trên tờ Fourfourtwo.

Theo thể thức mới ở kỳ AFF Cup này, BTC quy định ở vòng đấu bảng sẽ có hai lượt trận đi và về giữa một cặp đấu. Điều này đã giúp tuyển Lào có được hai trận đấu trên sân nhà ở những cuộc đón tiếp Việt Nam và Myanmar.

Tại bảng A đấu trường AFF Cup lần này, đội bóng xứ Triệu Voi sẽ cạnh tranh một trong hai tấm vé vào vòng trong cùng các đối thủ Việt Nam, Malaysia, Myanmar và đội bóng láng giềng sát vách, tuyển Campuchia.

Với kinh nghiệm cầm quân đội bóng mang danh Sư tử biển, HLV Varadaraju Sundramoorthy chia sẻ về cách nhìn nhận những đấu thủ mà họ phải vượt qua.

“Chúng tôi biết rằng bảng đấu này rất khó khăn với những đội bóng mạnh của khu vực như Việt Nam, Malaysia, Myanmar. Không những vậy, tuyển Campuchia với sự dẫn dắt đầy nhiệt huyết của tân HLV Honda cũng đã có bước chuyển mình đáng kinh ngạc.

Điều này cho thấy tất cả các đối thủ đều mạnh. Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm của mình, tôi cho rằng tuyển Lào không hẳn là sẽ hết cửa.

Chúng tôi vẫn cố gắng tạo nên những bất ngờ, thậm chí là sự chấn động ở đấu trường này bởi trong bóng đá, chúng ta không thể nói trước được điều gì khi bóng chưa lăn”, nhà cầm quân 53 tuổi nói thêm.

Đứng trước cơ hội lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu AFF Cup được thi đấu trên sân nhà, CĐV đội bóng xứ Triệu Voi đang rất hy vọng đội nhà sẽ đạt được những kết quả ấn tượng.

“Với thể thức thi đấu mới, tôi hi vọng các tuyển Lào sẽ thể hiện được hết sức mình trong các trận đấu trên sân nhà.

Qua những lần làm việc cùng các tuyển thủ, tôi tin rằng họ sẽ đoàn kết vì màu cờ sắc áo”, nhà cầm quân người Singapore nói thêm.

Nói về cuộc đụng độ thực tế và ngày 8.11 tới đây, Varadaraju Sundramoorthy chia sẻ rằng đội bóng của ông rất tập trung và đã lên rất nhiều phương án để đối đầu tuyển Việt Nam trong trận đấu đầu tiên của giải trên sân nhà. HLV 53 tuổi cho hay.

“Chúng tôi đang cố gắng chuẩn bị tốt để thi đấu ổn định qua từng trận trong đó mục tiêu đầu tiên là trận đấu trên sân nhà với ĐT Việt Nam.

Sẽ thật tuyệt nếu tuyển Lào có được một kết quả tốt trước đối thủ được đánh giá là ứng cử viên vô địch này”, chiến lược gia người Singapore kết luận.

Trận đấu giữa ĐT Lào và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 8 tháng 11 tới.

Theo MTG

Chủ đề AFF Cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast