HLV Park Hang-seo: Tôi muốn thắng Hàn Quốc

HLV Park Hang-seo đã khẳng định vậy trong buổi lễ xuất quân của U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2018.

hlv park hang seo toi muon thang han quoc

Tại VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam sẽ nằm chung bảng với U23 Hàn Quốc, U23 Syria và U23 Australia. Đây là lần đầu tiên kể từ khi làm thuyền trưởng các ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo có dịp đối đầu với đội bóng quê hương trên cương vị mới. Tuy vậy, ông thầy đến từ xứ sở Kim chi khẳng định không có chuyện bản thân phân tâm khi dẫn dắt U23 Việt Nam chạm trán U23 Hàn Quốc.

Ông Park cho biết: “Tổ quốc của tôi là Hàn Quốc, đất nuớc của tôi là Hàn Quốc. Tôi là nguời yêu nuớc. Bố mẹ, gia đình tôi cũng đang sinh sống tại Hàn Quốc. Nhưng hiện tại, tôi đang là HLV trưởng Việt Nam. Trên ngực tôi đang là quốc kỳ Việt Nam. Ở trận đấu với Hàn Quốc sắp tới, tôi thật sự muốn thắng họ”.

Trước câu hỏi liệu có hát theo quốc ca của Hàn Quốc khi hai đội gặp nhau ở VCK U23 châu Á, HLV Park Hang-seo bày tỏ: “Tôi là con dân Hàn Quốc nên mỗi khi quốc ca được cử lên thì mình hướng về đất nước cũng là điều bình thường. Nếu mà được, tôi cũng sẽ cố gắng nhẩm theo. Tuy vậy, điều tôi quan nhất trong lúc đấy là quốc ca của Việt Nam. Và khi tôi hát quốc ca của Việt Nam thì thể hiện tinh thần, trách nhiệm với ĐT Việt Nam”.

Nói về mục tiêu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, HLV Park Hang-seo một lần nữa tái khẳng định tham vọng sẽ giúp đội nhà tạo nên kỳ tích ở sân chơi châu lục. “Chúng tôi sẽ cố gắng chứng minh, nỗ lực tập luyện trong thời gian vừa qua của toàn đội. Tôi tin rằng sẽ tạo ra kỳ tích tại giải đấu sắp tới”, ông Park khẳng định.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast