HLV Sarri đạt được thỏa thuận sơ bộ với Chelsea

HLV Maurizio Sarri và BLÐ Chelsea đã đạt được thỏa thuận sơ bộ cho phép ông thay thế HLV Antonio Conte trong cương vị thuyền trưởng mới của đội bóng phía Tây thành London.

HLV Sarri đạt được thỏa thuận sơ bộ với Chelsea

Theo tờ Corriere dello Sport, HLV Sarri đã tới London để đàm phán với BLĐ The Blues. Về cơ bản các bên đã đạt được đồng thuận và chỉ còn chờ ký hợp đồng chính thức.

Nếu không có bất ngờ gì xảy ra, HLV Sarri sẽ làm việc cho Chelsea trong 3 năm tới và được hưởng mức lương 6 triệu euro (tương đương 5,3 triệu bảng)/mùa.

Vướng mắc duy nhất vào lúc này là Chelsea vẫn còn hợp đồng với HLV Antonio Conte và họ vẫn chưa đồng ý đền bù chiến lược gia người Italia một khoản tiền (tương đương với khoản lương trong phần còn lại của thỏa thuận giữa các bên).

Về phần mình, HLV Conte mới đây đã từ chối những lời đề nghị hợp tác được gửi tới từ Real Madrid và Paris Saint Germain. Ưu tiên của ông hiện giờ vẫn là tiếp tục dẫn dắt đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Trong khi đó, HLV Sarri cũng còn vướng mắc với Napoli bởi đại diện Serie A chưa hề đưa ra quyết định sa thải ông. Tuy nhiên, dù còn 2 năm hợp đồng với HLV Sarri, mới đây họ vẫn mời HLV Carlo Ancelotti tiếp quản vị trí của nhà cầm quân này ở San Paolo.

Theo bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast