HLV Thái Lan đánh giá ĐT Việt Nam là đối thủ đáng gờm nhất

Dù tự nhận là ứng viên số 1 cho chức vô địch AFF Cup 2018, nhưng HLV Milovan Rajevac vẫn thận trọng cho rằng, ĐT Việt Nam là đối thủ đáng gờm của Thái Lan trên hành trình bảo vệ ngôi vương.

HLV Thái Lan đánh giá ĐT Việt Nam là đối thủ đáng gờm nhất

“Thật khó có thể biết về đội hình hiện tại của đối thủ, nhưng chắc chắn chúng tôi coi ĐT Việt Nam là thách thức khó khăn nhất với Thái Lan”, vị HLV người Serbia chia sẻ với truyền thông trước thềm AFF Cup 2018.

Thái Lan hiện tại đang là ĐKVĐ của giải đấu lớn nhất khu vực. Trong hành trình chinh phục ngôi vương ở AFF Suzuki Cup 2018, “Voi chiến” sẽ gặp không ít những thách thức đến từ các đối thủ như Indonesia, Malaysia, Singapore. Nhưng theo HLV Milovan Rajevac, ĐT Việt Nam là đối thủ đáng gờm nhất của Thái Lan.

“Chúng tôi thấy ĐT Việt Nam vẫn là đối thủ khó nhằn nhất. Họ sở hữu một giải đấu chất lượng và nhiều cầu thủ trẻ tài năng. ĐT Việt Nam còn giành được những kết quả cao ở cấp độ trẻ. Đây rõ ràng là một đội tuyển có triển vọng lớn trong tương lai", ông Rajevac nhấn mạnh.

Tại AFF Cup 2018, Thái Lan không thể đăng ký đội hình mạnh nhất. 4 ngôi sao hay nhất của đội bóng xứ sở chùa Vàng đang thi đấu ở Bỉ và Nhật không thể về tham chiến cùng các đồng đội. Tuy vậy, theo HLV Rajevac, Thái Lan vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch AFF Cup 2018.

Thái Lan dành sự tôn trọng cho Việt Nam trước thềm AFF Cup 2018 - Ảnh: Minh Tuấn

“Lực lượng của Thái Lan gặp sứt mẻ ở giải đấu sắp tới. Nhưng điều đó cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của đội bóng. Chúng tôi vẫn có những cầu thủ chất lượng khác và là tập thể đoàn kết. Thái Lan vẫn là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch giải đấu năm nay”, nhà cầm quân kỳ cựu người Serbia khẳng định.

Tại AFF Cup 2018, Thái Lan giành lợi thế lớn ở vòng bảng khi được đá 3 trận trên sân nhà trước Timor Leste (9/11), Indonesia (17/11) và Singapore (25/11). Chuyến làm khách duy nhất của thầy trò HLV Rajevac là vào ngày 21/11 trên sân của Philippines.

HLV Thái Lan đánh giá ĐT Việt Nam là đối thủ đáng gờm nhất

Theo bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast