Hôm nay, U19 Việt Nam tập trung cho vòng loại U19 châu Á 2018

Đội tuyển U19 Việt Nam sẽ hội quân trong ngày hôm nay để chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á 2018 diễn ra vào giữa tháng 11.

hom nay u19 viet nam tap trung cho vong loai u19 chau a 2018

Sau VCK U18 Đông Nam Á không thành công trên đất Myanmar, đội tuyển U19 Việt Nam (khi tham dự giải Đông Nam Á trước đó lấy tên là U18 Việt Nam) sẽ hội quân trở lại vào ngày hôm nay tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Với nửa tháng được trở về CLB chủ quản nghỉ ngơi, các cầu thủ trẻ đã hồi phục thể lực, tinh thần phấn chấn và sẵn sàng cho chiến dịch sắp vòng loại U19 châu Á 2018.

Được biết danh sách tập trung đội tuyển U19 Việt Nam lần này sẽ có một số biến động so với lần hội quân hồi tháng 8. HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ loại đi một số cái tên đồng thời cũng bổ sung nhiều gương mặt mới để tạo ra sự thay đổi, tìm kiếm thêm nhân tố cho U19 Việt Nam. Danh sách cụ thể đã được nhà cầm quân người Khánh Hòa gửi tới các CLB chủ quản. Song chi tiết những gương mặt sẽ hội quân ở Hà Nội sẽ chỉ được công bố vào ngày mai, khi HLV Hoàng Anh Tuấn có đầy đủ quân số mà ông đã triệu tập.

hom nay u19 viet nam tap trung cho vong loai u19 chau a 2018

Đội tuyển U19 Việt Nam sẽ có một số sự thay đổi về nhân sự

Đội tuyển U19 Việt Nam sẽ bước vào tập luyện kể từ ngày mai (2/10). Các cầu thủ trẻ có một tháng để chuẩn bị trước khi hành quân sang Đài Bắc Trung Hoa để tham dự những trận đấu thuộc bảng H - vòng loại U19 châu Á 2018. Tại đây, U19 Việt Nam sẽ lần lượt gặp các đội là Macau (TQ), Đài Bắc Trung Hoa rồi Lào vào các ngày 4, 6 và 8/11.

Cần nói thêm, địa điểm thi đấu ở bảng đấu có sự góp mặt của U19 Việt Nam đã có sự thay đổi. Thay vì ở Macau (TQ) như ban đầu, các trận đấu sẽ diễn ra ở sân vận động thuộc trường Đại học Công giáo Phu Nhân (thành phố Tân Bắc, Đài Bắc Trung Hoa).

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast