Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League

Lá thăm may rủi đã đưa ĐKVĐ Barcelona phải đối đầu với đồng hương Atletico Madrid ngay ở vòng tứ kết Champions League. Bên cạnh đó là cuộc chạm trán nảy lửa giữa hai gã nhà giàu PSG và Man City.

Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League ảnh 1

ĐKVĐ Barcelona được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đối đầu với đối thủ quen thuộc Atletico Madrid ở vòng tứ kết Champions League sắp tới. Nhưng theo thống kê, Barca đã toàn thắng trước Atletico ở 6 lần gặp gỡ gần đây.

Tuy vậy, đội bóng của HLV Diego Simeone cũng có thể hi vọng khi Barca chỉ thắng 1 (hòa 3, thua 2) trong 6 lần gần nhất đụng phải các đội bóng đồng hương ở Champions League.

Khác với Barca, Bayern Munich và Real Madrid chỉ phải gặp những đối thủ được đánh giá yếu hơn là Benfica và Wolfsburg. Trong 6 lần đụng độ gần đây với Benfica, Bayern đã giành chiến thắng tới 4 lần và có 2 trận hòa. Ngược lại, Real và Wolfsburg chưa lần nào chạm trán nhau.

Cặp đấu được đánh giá cân bằng nhất vòng đấu này là việc PSG gặp Man City. Việc 2 đội bóng này gặp nhau được coi là nội chiến của "những người anh em Arab" bởi chủ sở hữu PSG là người Qatar còn bên phía Man xanh là UAE.

Theo lịch, ngày 5 và 6/4 là các trận lượt đi của vòng tứ kết, sau đó một tuần là các trận lượt về. Các trận bán kết dự kiến diễn ra các ngày 26-27/4 và 3-4 tháng 5. Trận chung kết Champions League 2015/16 sẽ được tổ chức trên sân San Siro (Milan) ngày 28/5.

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League

Wolfburg vs Real Madrid
Bayern Munich vs Benfica
Barcelona vs Atletico Madrid
PSG vs Man City
Lượt đi: 5-6 tháng 4/2016
Lượt về: 12-13 tháng 4/2016

Theo Bongda+

Chủ đề Champions League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast