Khó hiểu với kết quả bốc thăm Champions League

Một lần nữa các lá thăm Champions League lại được tổ hợp ngẫu nhiên theo thứ tự ABC. Theo kết quả bốc thăm mới được UEFA xác định, cặp bán kết 1 Champions League mùa này sẽ là màn so tài giữa Man City và Real Madrid. Cặp đấu còn lại là Atletico Madrid – Bayern Munich.

Các CLB được tổ hợp ngẫu nhiên theo thứ tự ABC

Các CLB được tổ hợp ngẫu nhiên theo thứ tự ABC


Điều thú vị là một lần nữa các lá thăm được tổ hợp một cách ngẫu nhiên theo thứ tự ABC. Cụ thể, trước lễ bốc thăm, UEFA đã xếp tên các CLB theo thứ tự ABC lần lượt là Atletico Madrid, Bayern Munich, Man City và Real Madrid. Sau đó, lá thăm từ tay cựu tiền vệ Dejan Stankovic đã mang tới 2 cặp đấu theo đúng thứ tự. Chi tiết khác biệt duy nhất là việc Man City – Real Madrid là cặp bán kết 1 thay vì 2.



Trước đó, điều thú vị này đã xảy ra ở lễ bốc thăm tứ kết. Khi ấy, Atletico gặp Barca, Bayern gặp Benfica, Man City gặp PSG, còn Real Madrid gặp Wolfsburg. Tất cả đều đi đúng theo thứ tự trên bảng chữ cái.

Điều thú vị trên từng xuất hiện ở lễ bốc thăm tứ kết

Điều thú vị trên từng xuất hiện ở lễ bốc thăm tứ kết


Thực tế, ở Champions League mùa này kể từ vòng tứ kết đã xuất hiện nhiều chi tiết trùng hợp 1 cách thú vị. Chẳng hạn tất cả các cặp đấu tứ kết đều kết thúc với tổng tỉ số 3-2.

Mùa giải này cũng xảy ra những kết quả khá giống mùa 2013-14 như Atletico hạ Barca, Real Madrid vào bán kết sau khi đánh bại 1 đại diện đến từ Đức, PSG để thua 1 CLB Anh. Và ở vòng bán kết, 2 đội bóng thủ đô Madrid không gặp nhau. Bởi vậy, không loại trừ khả năng sẽ lại có trận derby Madrid ở San Siro.

Theo TTVN

Chủ đề Champions League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast