Khởi tranh Giải Bóng đá sinh viên Nghệ Tĩnh tại thành phố mang tên Bác

(Baohatinh.vn) - Chiều ngày 1/4, tại quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, Hội Sinh viên Nghệ Tĩnh tổ chức giải bóng đá sinh viên Nghệ An - Hà Tĩnh lần thứ 4 chào mừng sinh nhật Bác Hồ.

khoi tranh giai bong da sinh vien nghe tinh tai thanh pho mang ten bac

Tham gia tranh tài tại giải đấu lần này có 28 đội bóng đến từ 16 trường đại học; trong đó có 18 đội bóng đá nam chia thành 4 bảng và 10 đội bóng đá nữ chia thành 2 bảng.

Ngay sau phần khai mạc, các đội bóng sôi nổi nhập cuộc thi đấu loạt trận vòng bảng đầu tiên với tinh thần giao lưu học hỏi, đoàn kết, thân thiện, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Giải sẽ diễn ra đến ngày 13/5/2018.

khoi tranh giai bong da sinh vien nghe tinh tai thanh pho mang ten bac
khoi tranh giai bong da sinh vien nghe tinh tai thanh pho mang ten bac

Trong vài năm trở lại đây, Hội Sinh viên Nghệ Tĩnh ở phía Nam đang ngày càng lớn mạnh và là nhịp cầu nối gắn kết những người con xứ Nghệ xa quê bằng nhiều hình thức sinh hoạt tập thể, tạo nên sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên sau thời gian học tập căng thẳng.

Đặc biệt, bóng đá là món ăn tinh thần không thể thiếu của mọi thế hệ sinh viên quê hương Nghệ Tĩnh. Qua 4 lần tổ chức, giải thực sự là ngày hội lớn dành cho các bạn nam, nữ sinh viên người Nghệ An, Hà Tĩnh đang học tập ở các trường đại học trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast