Loạt luân lưu kịch tính nhất trong lịch sử bóng đá

Trận đấu giữa U-23 Chelsea và Oxford United chỉ có thể phân định được đội chiến thắng sau 34 lượt sút penalty.

loat luan luu kich tinh nhat trong lich su bong da

Kurt Zouma cũng đã góp mặt trong trận đấu này. Ảnh: Internet.

Các trận đấu chính thức của Chelsea đã tạm thời phải ngưng lại do phải nhường chỗ cho lượt trận quốc tế, nhưng NHM đội bóng thành London ngày hôm qua vẫn được chứng kiến một trận đấu rất hấp dẫn tại Stamford Bridge, khi đội trẻ U-23 và Oxford United đã có một cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục tại đây.

Tuy chỉ là một giải đấu không chính thức, nhưng trận đấu giữa Chelsea và Oxford United đã thu hút được tới 5,400 tới sân. Những ai có mặt tại Stamford Bridge thật sự là những người rất may mắn, khi họ đã được chứng kiến một trong những loạt sút luân lưu kịch tính nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Sau 90 phút thi đấu bất phân thắng bại, U-23 Chelsea và Oxford United đã tiếp tục trải qua tổng cộng 34 lượt sút luân lưu với kết quả chung cuộc là chiến thắng 13-12 dành cho đội chủ nhà.

Trong trận đấu này, Kurt Zouma (người đã phải nghỉ thi đấu gần 1 năm vì chấn thương) cũng đã chơi rất thành công. Trung vệ 22 tuổi này cũng đã thực hiện thành công 2 tình huống sút penalty của mình trong trận đấu này.

Theo TTVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast