M.U bạo chi vì nhà vô địch World Cup 2018

M.U dự tính chi ra một khoản tiền khổng lồ chiêu mộ hậu vệ Lucas Hernandez của Atletico Madrid để làm mới hành lang trái thời gian tới.

M.U bạo chi vì nhà vô địch World Cup 2018

Mùa Hè 2018, HLV Jose Mourinho đã thất bại trong việc mang về một trung vệ "xịn" như Harry Maguire (Leicester), Toby Alderweireld (Tottenham) và Jerome Boateng (Bayern Munich). Bên cạnh đó là những vị trí hậu vệ cánh cũng như tiền đạo cánh.

Vì thiếu những sự bổ sung chất lượng, M.U đang thi đấu không tốt ở Ngoại hạng Anh 2018/19. Họ đang đứng thứ 8 trên BXH và để lọt lưới tới 14 bàn. Vì vậy, HLV Mourinho đã lên danh sách một số mục tiêu yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019.

Theo Marca, Mourinho rất ấn tượng với màn trình diễn của Lucas Hernandez ở World Cup 2018 cùng ĐT Pháp cũng như những gì cầu thủ này thể hiện trong màu áo Atletico Madrid. Do đó, ông muốn đưa nhà vô địch thế giới về với sân Old Trafford. Thậm chí, Quỷ đỏ còn sẵn sàng trả cho Lucas mức lương gấp đôi so với những gì anh đang nhận ở Atletico.

M.U bạo chi vì nhà vô địch World Cup 2018

Lucas Hernandez là cầu thủ đa năng, có thể chơi tốt ở vị trí hậu trái cũng như trung vệ. Đây là điều mà Mourinho rất thích ở ngôi sao trẻ người Pháp. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1996 còn hợp đồng với Atletico Madrid tới năm 2024 và mức phí phá vỡ hợp đồng là 80 triệu euro.

Không chỉ M.U, Real và Man City cũng đang quan tâm tới Lucas. Tuy nhiên, anh chàng này lại không hứng thú với việc gia nhập Real: “Tôi không chú ý quá nhiều đến những lời đề nghị dành cho mình. Tôi chỉ tập trung 100% thi đấu cho Atletico, CLB mà tôi đã gia hạn thời gian gần đây".

"Khi Theo (em ruột Lucas) nói có cơ hội để tôi đến Real Madrid, tôi đã trả lời rằng tôi không thể làm điều đó. Atletico là CLB của tôi, đội bóng đã cho tôi tất cả mọi thứ. Tôi là một người trung thực và tôi không thể đến Real", Lucas nhấn mạnh.

Theo bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast