M.U ra giá 140 triệu bảng cho Pogba

Sau những lời đồn thổi về khả năng chia tay Manchester United của Paul Pogba, mới đây, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đã chính thức đưa ra mức giá dành cho bất cứ CLB nào muốn sở hữu tiền vệ người Pháp.

m u ra gia 140 trieu bang cho pogba

Pogba đang có phong độ rất thất thường

Từ nửa sau mùa giải năm nay, mối quan hệ giữa Paul Pogba và HLV Jose Mourinho đang là đề tài khiến giới truyền thống tốn rất nhiều giấy mực. Nhiều thông tin cho rằng tiền vệ người Pháp đã có những lời nói thiếu kiềm chế, "bật" lại "Người đặc biệt" và thi đấu theo ý mình muốn.

Hậu quả là tiền vệ 24 tuổi này đã trải qua một thời gian bị đày ải trên băng ghế dự bị và chỉ được ra sân ở trận đấu kém quan trọng. Tin đồn càng được tăng lên đỉnh điểm khi trong chiến thắng 2-0 trước Bounermouth hôm qua (19.4), sau khi bị thay ra ở phút thứ 80, Pogba đã không bắt tay Mourinho.

Trước tình hình đó, ban lãnh đạo Man Utd đã tính đến khả năng sẽ bán tài năng người Pháp cho một CLB có khát khao và tiềm năng tài chính khác như PSG hay Real - những đội bóng từng liên hệ mua Pogba. Và đương nhiên, mức giá này sẽ không thể dưới 90 triệu bảng vì đội bóng chủ sân Old Trafford đã phải chỉ 89 triệu bảng để mua lại Pogba từ Juventus ở mùa hè 2016.

Và mức giá chính thức mà M.U dành cho tiền vệ số 6 là 140 triệu bảng.

m u ra gia 140 trieu bang cho pogba

Pogba sẽ bị bán nếu không cải thiện phong độ Reuters

Động thái này cho thấy đội chủ sân Old Trafford đang muốn rung chuông báo động cho cá tính và phong thái có phần ngôi sao của tiền vệ người Pháp và mong anh có thể tập trung trở lại, thi đấu ổn định trước khi nghĩ đến những dự định tương lai. Điều đó cũng minh chứng rằng, MU sẵn sàng bán Pogba - cầu thủ đắt giá nhất của họ và sẽ không khoan nhượng trước bất kỳ cầu thủ nào có tư tưởng chống đối Mourinho và xem thường tập thể.

Paul Pogba cập bến Old Trafford từ tháng 8.2016. Trải qua 2 mùa giải, anh đã ra sân tổng cộng 82 trận đấu, ghi được 14 bàn và cùng M.U vô địch cúp Liên đoàn và Europa League năm 2017.

Theo thanhnien.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast