Mách bạn các điểm xem bán kết Asiad Việt Nam - Hàn Quốc ở Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Vào lúc này, hẳn không ít người đang “truy lùng” các địa điểm lý tưởng để cổ vũ và cùng nhau chia sẻ từng khoảnh khắc trận đấu bán kết bóng đá nam Asiad 2018 diễn ra lúc 16h chiều nay (29/8) giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc. Báo Hà Tĩnh điện tử xin gợi ý những điểm sau để các bạn khỏi mất nhiều thời gian tìm kiếm.

Đại học Hà Tĩnh (xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên)

Mách bạn các điểm xem bán kết Asiad Việt Nam - Hàn Quốc ở Hà Tĩnh

Đại học Hà Tĩnh tổ chức địa điểm xem bóng đá màn hình lớn cho toàn bộ sinh viên trong và ngoài trường tại tầng 1 thuộc dãy canteen 2 tầng. Ngoài được phát hoàn toàn 1.000 lá cờ Tổ quốc nhỏ để dán má tại cổng trường cơ sở 1 và cơ sở 2 miễn phí, các bạn có thể hòa mình vào hàng nghìn người trẻ để cổ vũ theo cách rất teen với cách cổ động đáng yêu có ý thức để cháy hết mình cùng ‘màu cờ sắc áo’ tại ngôi trường rộng lớn này.

Siêu thị Điện thoại - Máy tính Hoàng Hải (số 2, đường Vũ Quang, TP Hà Tĩnh)

Mách bạn các điểm xem bán kết Asiad Việt Nam - Hàn Quốc ở Hà Tĩnh

Không chỉ xem trận bán kết Olympic Việt Nam - Olympic Hàn Quốc bằng màn hình lớn mà ngay tại đây, người hâm mộ còn được phát đồ uống và thức ăn nhẹ miễn phí để cùng thưởng thức trận đấu. Bên cạnh đó những người tham gia cổ vũ còn được tặng 2 miếng dán hình trái tim và băng rôn quấn đầu cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam để có sức “quẩy” cùng mọi người.

Công ty TNHH TM&DV Vận tải Viết Hải (CCN Bắc Thạch Hà, xã Phù Việt, huyện Thạch Hà)

Mách bạn các điểm xem bán kết Asiad Việt Nam - Hàn Quốc ở Hà Tĩnh

Với không gian rộng rãi cùng Tivi màn hình led cỡ lớn, người hâm mộ sẽ thỏa sức cổ vũ hết mình cho đội tuyển Olympic Việt Nam. Không gian nhanh chóng được bố trí đậm chất thể thao để bất cứ ai theo dõi trận đấu chung kết cũng có thể tận hưởng được không khí cuồng nhiệt, sôi động nhất.

Các quán nhậu, quán cà phê có màn hình lớn

Mách bạn các điểm xem bán kết Asiad Việt Nam - Hàn Quốc ở Hà Tĩnh

Trên địa bàn TP Hà Tĩnh hiện có rất nhiều quán nhậu, quán cà phê mở bóng đá để các khách hàng vừa uống vừa xem. Tuy nhiên, bạn phải chọn quán nào có không gian rộng và màn hình lớn để thỏa sức hò hét, “quẫy” tưng bừng cùng trận đấu. Bạn có thể tham khảo một số địa điểm gợi ý như: quán Sen Vàng (Lê Duẩn), quán cà fê Cuội &Porte de Paris (Hà Huy Tập), San Coffee (Xô Viết Nghệ Tĩnh)... Đồ uống và đồ ăn ở đây cũng khá rẻ, bạn có thể thưởng thức những ly cafe hay những đồ uống yêu thích để xem những trận bóng đá với cảm giác thoải mái và cuồng nhiệt nhất.

Chủ đề Asiad 2018

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast