Malaysia tự tin tuyên bố sẽ vô địch AFF Cup 2018

HLV Tan Cheng Hoe cho rằng đây là thời điểm thích hợp để ĐT Malaysia trở lại với ngôi vương ở giải vô địch Đông Nam Á sau 8 năm.

Malaysia tự tin tuyên bố sẽ vô địch AFF Cup 2018

“Các cầu thủ rất hào hứng, chuyên nghiệp và đầy nỗ lực trong các buổi tập. Trước trận giao hữu cuối cùng với Maldives, tôi hy vọng không có cầu thủ nào chấn thương, qua đó chốt danh schs 23 cầu thủ tham dự AFF Cup”, thuyền trưởng của ĐT Malaysia chia sẻ với truyền thông nước nhà.

Ngày 3/11, Malaysia sẽ có trận giao hữu cuối cùng với Maldives trên sân nhà trước khi chính thức bước vào chiến dịch AFF Suzuki Cup 2018. Đây được xem là màn tổng duyệt của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe trước giải vô địch Đông Nam Á. Trận giao hữu gần nhất với Kyrgyzstan cũng trên sân nhà, ĐT Malaysia đã thất thủ với tỷ số 0-1. Dù không có được kết quả thuận lợi trong các trận giao hữu, nhưng HLV Tan Cheng Hoe không cảm thấy lo lắng.

“Những chú hổ” đang có bầu không khí khá thoải mái, các cầu thủ đều muốn thể hiện mình trước khi bước vào giải đấu lớn. “Các cầu thủ trẻ muốn cạnh tranh với những cựu binh giàu kinh nghiệm. Đây là dấu hiệu tốt và lành mạnh cho đội bóng, huấn luyện viên nào cũng muốn như vậy”, HLV Tan nói.

Tại AFF Suzuki Cup 2018, Malaysia nằm chung bảng với Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar. Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ có trận đấu mở màn AFF Cup 2018 bằng chuyến làm khách trên sân Campuchia.

“Đây là thời điểm thích hợp để Malaysia hướng đến kết quả tốt nhất ở AFF Suzuki Cup sau nhiều năm”, HLV Tan khẳng định.

Trong lịch sử, Malaysia từng 1 lần lên ngôi ở AFF Cup. Đó là năm 2010 khi "những chú hổ" được dẫn dắt bởi HLV kỳ cựu Rajagopal.

Theo Bongda+

Chủ đề AFF Cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast