"Messi Hà Tĩnh" có buổi tập đầu tiên tại lò đào tạo PVF

(Baohatinh.vn) - Hôm nay (27/3), Lê Anh Đức - cậu bé được mệnh danh là "Messi nhí Hà Tĩnh" đã có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm PVF, lò đào tạo bóng đá trẻ bậc nhất Đông Nam Á.

“Messi Hà Tĩnh” có buổi tập đầu tiên tại lò đào tạo PVF

Phóng viên Đại Cán (Đài Truyền hình Việt Nam) cùng Lê Anh Đức tại Trung tâm PVF sáng 27/3

Lê Anh Đức sinh năm 2007 tại thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh. Đam mê trái bóng tròn từ nhỏ, khi mới là học sinh lớp 4, Lê Anh Đức đã tham gia đội bóng trường tiểu học và sau đó cùng Phòng GD&ĐT huyện Hương Sơn thi đấu khá thành công tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Hà Tĩnh năm 2018.

Đặc biệt, trong trận đấu với đội bóng thị xã Kỳ Anh, một mình Anh Đức đã ghi 5 bàn, giúp Hương Sơn thắng đội bạn với tỉ số 5-1.

Video: “Messi Hà Tĩnh" ghi 5 bàn trong một trận đấu ở Hội khỏe Phù Đổng

Sau khi xem các clip về “Messi nhí Hà Tĩnh” được đăng tải trên Báo Hà Tĩnh điện tử, Trung tâm PVF của tỷ phú Phạm Nhật Vượng cũng đã để mắt đến Lê Anh Đức. Sau đó, đích thân người của PVF đã trực tiếp về Hà Tĩnh kiểm tra tài năng của cầu thủ trẻ này.

Đúng như dự đoán, tài năng của cầu thủ trẻ Hà Tĩnh đã lọt vào “mắt xanh” của các tuyển trạch viên, và “Messi nhí Hà Tĩnh” đã nhận được lời mời chính thức tham gia đào tạo tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ hàng đầu Đông Nam Á.

Hôm qua (26/3), Lê Anh Đức đã cùng gia đình có mặt tại Hưng Yên chuẩn bị cho tuần tập đầu tiên.

Chia sẻ về vấn đề này, chị Lê Thị Đào, mẹ của Lê Anh Đức không giấu nổi tự hào: "Trung tâm PVF quá hiện đại, hoành tráng, từ sân bóng, hồ bơi, phòng tập gym đến những phòng học văn hóa, đọc sách... Được tập bóng, học tập, sinh hoạt trong môi trường như thế này là ngoài sức tưởng tượng của gia đình, và Anh Đức cũng tỏ ra rất thích thú...".

“Messi Hà Tĩnh” có buổi tập đầu tiên tại lò đào tạo PVF

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast