Mito Hollyhock đồng ý cho Công Phượng về tập trung cùng ĐT Việt Nam

Theo nguồn tin riêng của BongdaPlus, Mito Hollyhock đã đồng ý để tiền đạo Công Phượng trở về Việt Nam tập trung ĐTQG đợt này. Điều này đồng nghĩa anh là một trong những cái tên được HLV Nguyễn Hữu Thắng điền vào danh sách.

mito hollyhock dong y cho cong phuong ve tap trung cung dt viet nam

Bên cạnh đội tuyển U19 Việt Nam, đội tuyển quốc gia Việt Nam cũng sẽ tập trung vào ngày 23/5 tới đây tại khách sạn La Thành (Hà Nội), tức là thời điểm một ngày sau khi vòng 11 V.League 2016 kết thúc. Trong khi HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam đã công bố danh sách 28 cầu thủ thì chiến lược gia Nguyễn Hữu Thắng vẫn chưa đưa ra những cái tên được ông nhắm đến trong đợt tập trung tới đây.

“Trước thời điểm tập trung ĐTQG 1 tuần, tôi sẽ tiến hành công bố danh sách ĐTQG”, HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ trong buổi họp báo gần đây tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên một thông tin rất đáng chú ý được Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HA.GL tiết lộ với phóng viên BongdaPlus cách đây ít phút là tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ trở về Việt Nam vào thời gian tới đây để hội quân cùng ĐTQG.

Công phượng lần đầu ra sân trong màu áo Mito Hollyhock 

“Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐ Việt Nam, Trần Quốc Tuấn đã báo một tin vui cho HA.GL. Đó là tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được Mito Hollyhock đồng ý cho trở về Việt Nam vào thời gian tới. Công Phượng sẽ có tên trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam. Ngoài Công Phượng, sắp tới có thể là cả Tuấn Anh và Xuân Trường”, ông Tấn Anh chia sẻ với phóng viên BongdaPlus.

Nói về ĐT Việt Nam, 1 tuần sau khi hội quân, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có trận giao hữu với ĐT Syria. Sau đó các tuyển thủ sẽ sang Myanmar thi đấu cúp Quốc tế 2016, với trận đầu tiên gặp Hong Kong (TQ) vào ngày 3/6 tại Trung tâm Đào tạo trẻ Yangon. Nếu giành chiến thắng, Việt Nam sẽ gặp đội thắng trong cặp Myanmar – Singapore ở trận chung kết diễn ra vào 6/6.

Theo Bongda+

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast