Một khách hàng ở thành phố Hà Tĩnh trúng giải đặc biệt

“Lộc xuân thịnh vượng” là một trong những chương trình khuyến mãi lớn của VPBank được triển khai từ 3-3-2011 đến 18-5-2011 với tổng trị giá giải thưởng hơn 15 tỷ đồng.

trị giá 3 tỷ đồng của VPBank

Chị Hoàng Thị Lệ Thúy là người may mắn nhất trong số người tham gia chương trình khuyến mãi

Chương trình đã thu hút sự tham gia của hàng chục ngàn khách hàng VPBank trên toàn quốc. Ngày 25-5-2011, VPBank tổ chức đợt quay số xác định chủ nhân các giải thưởng và chị Hoàng Thị Lệ Thúy ở khối phố 3 phường Nam Hà- thành phố Hà Tĩnh, khách hàng của VPBank Hà Tĩnh đã may mắn trúng giải đặc biệt: một căn hộ chung cư cao cấp thuộc dự án Morning Star- Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khách hàng đầu tiên ở khu vực miền Trung trúng giải cao nhất trong chương trình khuyến mãi của VPBank. Ngoài ra trên địa bàn Hà Tĩnh còn có 4 khách hàng may mắn trúng thưởng gồm một giải nhì và 3 giải khuyến khích.

Để chia sẻ may mắn của mình với cộng đồng, tại lễ trao thưởng, chị Hoàng Thị Lệ Thúy đã hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho 2 gia đình ở huyện Cẩm Xuyên là chị Nguyễn Thị Liệu – xã Cẩm Huy (số tiền 20 triệu đồng) và Nguyễn Thị Đính xã Cẩm Bình (10 triệu đồng ).

Chia sẻ sự may mắn của mình với các gia đình khó khăn ở Cẩm Xuyên

Giám đốc VPBank Hà Tĩnh Đặng Đình Thích cho biết, hướng tới kỷ niệm 18 năm thành lập, VPBank sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mang đến cho khách hàng những cơ hội may mắn khi tham gia gửi tiền tiết kiệm tại VPBank.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast