Một số trường tại Hà Tĩnh cho học sinh chuyển buổi để cổ vũ U23 Việt Nam

(Baohatinh.vn) - Chuẩn bị cho trận đấu vào lúc 15h chiều nay (23/1) của U23 Việt Nam gặp U23 Qatar, Trường THPT Kỳ Anh đã cho phép một số lớp học buổi 2 được chuyển buổi học để cổ vũ cho đội bóng.

mot so truong tai ha tinh cho hoc sinh chuyen buoi de co vu u23 viet nam

Trao đổi với PV, cô Nguyễn Thị Lệ Thủy - Hiệu trưởng Trường THPT Kỳ Anh chia sẻ: Sau khi U23 Việt Nam vào được vòng bán kết, thầy cô và toàn thể học sinh hết sức vui mừng. Trước khi trận đấu chiều nay diễn ra, có rất nhiều lớp đề đạt nguyện vọng được xem và cổ vũ cho đội tuyển. Trước nguyện vọng tha thiết của học sinh, nhà trường đã đồng ý cho các lớp học buổi 2 được chuyển buổi học từ chiều thứ 3 sang học bù vào chiều thứ 5.

Trường THPT Kỳ Anh không tổ chức cho học sinh xem bóng đá tại trường mà lưu ý các em xem tại gia đình hoặc các khu dân cư, đồng thời yêu cầu học sinh xem bóng đá, cổ vũ một cách lành mạnh, an toàn.

mot so truong tai ha tinh cho hoc sinh chuyen buoi de co vu u23 viet nam

Một số trường học như Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh, Trường THPT Lê Quý Đôn (Thạch Hà), học sinh đã kiến nghị nhà trường dời lịch học phụ đạo và ôn tập để được xem U23 Việt Nam đá bóng.

Trước kiến nghị tâm huyết của đông đảo học sinh, các nhà trường đã đồng ý chuyển buổi học vào ngày khác, đồng thời yêu cầu các em xem bóng đá an toàn, văn minh.

Được biết, một số trường học trên địa bàn Hà Tĩnh cũng đã linh hoạt cho học sinh chuyển các lớp học buổi 2, học bồi dưỡng... để cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast