MSN bất lực, Barca dừng chân tại tứ kết

Dù thi đấu đầy nỗ lực nhưng Barca đã không thể có cuộc lội ngược dòng thần kì trước Juventus, qua đó chia tay Champions League với kết quả thua 0-3 chung cuộc.

msn bat luc barca dung chan tai tu ket

Với nhiệm vụ buộc phải ghi bàn, Barca nhanh chóng tràn sang phần sân của Juventus ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hiểu rõ sức mạnh tấn công của nhà ĐKVĐ La Liga, "Lão bà" kéo đội hình lùi sâu và tạo ra một tấm lá chắn thép trước khung thành Gianluigi Buffon.

Chính vì vậy, dù có thời lượng kiểm soát bóng vượt trội ở hiệp 1, song Barca không sở hữu nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm. Tình huống đáng chú ý nhất có lẽ là cú sút đi chệch cột dọc trong gang tấc của Lionel Messi phút 19.

msn bat luc barca dung chan tai tu ket

Neymar trong một nỗ lực đi bóng

msn bat luc barca dung chan tai tu ket

Messi bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn

msn bat luc barca dung chan tai tu ket

MSN gần như tắt điện trước hàng thủ kỉ luật của Juve

Trái lại, Juve lại tỏ ra đặc biệt lợi hại ở những đợt phản công chớp nhoáng. Và nếu như Gonzalo Higuain hay Juan Cuadrado trau chuốt hơn trong các pha dứt điểm cuối cùng, có lẽ đoàn quân của HLV Max Allegri đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước.

Bước sang hiệp 2, thế trận một chiều vẫn hoàn toàn thuộc về Barca. Đội chủ nhà tấn công như vũ bão, song trước chiếc "xe buýt" màu trắng đen mà Juventus giăng ra, gã khổng lồ xứ Catalan hoàn toàn bất lực. Kết thúc 90 phút, Barca không có nổi 1 bàn thắng, qua đó chấp nhận chia tay Champions League với tổng tỉ số thua 0-3.

msn bat luc barca dung chan tai tu ket

Nếu chính xác hơn, Juve đáng lẽ đã có bàn thắng rời Nou Camp

msn bat luc barca dung chan tai tu ket

Nỗ lực bất thành của Messi

Như vậy, Juventus đã giành vé vào bán kết một cách đầy thuyết phục. Ngoài Juve, 3 suất còn lại thuộc về Real, Monaco và Atletico.

Đội hình ra sân

Barca: Ter Stegen, Roberto (Mascherano 78"), Pique, Umtiti, Alba, Rakitic (Alcacer 58"), Busquets, Iniesta, Neymar, Suarez, Messi

Juventus: Buffon; Dani Alves, Bonucci, Chiellini, Alex Sandro; Khedira, Pjanic; Cuadrado (Lemina 84"), Dybala (Barzagli 75"), Mandzukic; Higuain (Asamoah 88")

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast