MU chi đậm mua Neymar, Chelsea vào cuộc giành Icardi

MU chi đậm quyết mua Neymar mùa Hè này. Milan lên kế hoạch lấy Willian. Chelsea gia nhập cuộc chạy đua giành Icardi.

MU sẵn sàng phá kỷ lục mua Neymar

MU đã có những động thái mới trong nỗ lực đưa Neymar về sân Old Trafford, ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

mu chi dam mua neymar chelsea vao cuoc gianh icardi

Ảnh:MU với những khoản tài trợ khổng lồ sẵn sàng phá kỷ lục mua Neymar

Don Balon cho hay, Neymar muốn đến Real Madrid. Nhưng Ronaldo sẽ tiếp tục thi đấu ở sân Bernabeu ít nhất là đến sau mùa Hè 2019. Điều này cũng có nghĩa, Real chưa thể mua Neymar ngay lúc này.

Neymar đã thể hiện sự thất vọng và hối hận khi đến PSG. Mọi thứ ở Paris không được như những gì anh đã mường tượng ra, khi quyết tâm bỏ Barca và thoát khỏi cái bóng của Messi.

MU đang rất nghiêm túc trong việc theo đuổi Neymar. Phó chủ tịch Ed Woodward xác nhận, đội bóng ngoài việc đua tranh danh hiệu, sẽ đẩy mạnh khía cạnh thương mại, và Neymar được xem là một phần quan trọng.

MU có thể chi 200 triệu bảng để lấy Neymar khỏi PSG. Một phần trong khoản phí này sẽ được nhà tài trợ Chevrolet giúp đỡ.

Milan giành Willian với MU

Milan đang thi đấu ấn tượng trong giai đoạn gần đây, dưới sự dẫn dắt của HLV Gattuso. Đội bóng sân San Siro trải qua chuỗi 12 trận bất bại, và vừa giành vé vào chung kết Coppa Italia.

mu chi dam mua neymar chelsea vao cuoc gianh icardi

Milan giành Willian với MU

Để hướng đến những tham vọng lớn hơn, Milan đang đưa Willian vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng.

Willian được xem là một nhân tố quan trọng của Chelsea. Cầu thủ người Brazil hiện cũng được MU liên hệ. HLV Mourinho rất muốn tái ngộ với anh ở Old Trafford.

Tuy nhiên, Milan vẫn hy vọng sẽ đánh bại MU để giành Willian. Lý do để Milan hy vọng là Chelsea không bán cầu thủ chất lượng cho đối thủ lớn của mình, sau khi đã sai lầm trong vụ Matic.

Chelsea vào cuộc giành Icardi

Mauro Icardi đang được xem là một trong những tiền đạo được quan tâm nhất châu Âu, khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2018 mở cửa.

mu chi dam mua neymar chelsea vao cuoc gianh icardi

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Icardi

Real Madrid là đội đã theo đuổi Icardi suốt kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua. Mới đây, MU đưa anh vào danh sách theo dõi. Chelsea là đội bóng mới nhất liên hệ với Inter về chân sút người Argentina.

Inter đang thi đấu không thành công, và tương lai có nhiều bất ổn. Vì thế, Icardi được cho là đang tính đến khả năng chia tay đội bóng mà anh mang băng đội trưởng.

Chelsea hiện đang có vấn đề nơi hàng tiền đạo. Morata sa sút phong độ, trong khi Giroud không phải giải pháp dành cho tương lai. Thế nên, The Blues quyết định nhắm đến Icardi.

Giá chuyển nhượng của Icardi được Inter ấn định 110 triệu euro. Việc nhiều CLB quan tâm có thể nâng cao giá trị của anh.

Theo VNN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast