Nemanja Matic gia nhập Man United sau khi vượt qua cuộc kiểm tra sức khoẻ

Báo Anh cho biết cuối cùng Chelsea đã đồng ý bán tiền vệ Nemanja Matic cho Man United với giá 40 triệu bảng và tuyển thủ Serbia đã vượt qua cuộc kiểm tra sức khoẻ.

nemanja matic gia nhap man united sau khi vuot qua cuoc kiem tra suc khoe

Cuộc chuyển nhượng của Matic sang Man United tưởng như lâm vào ngõ cụt sau khi Quỷ đỏ hớt tay trên Lukaku ngay trước mắt Chelsea khiến The Blues tức giận và ngăn cản Matic tới Old Trafford.

Sau nhiều lần đưa đẩy, cuối cùng thì Chelsea cũng đã đồng ý để tiền vệ Nemanja Matic ra đi để tới Man United, sau khi Quỷ đỏ hỏi mua với giá 40 triệu bảng.

Nhưng bản thân Matic muốn rời Stamford Bridge. Chelsea đã sẵn sàng chia tay với tiền vệ Serbia nhưng họ thà bán Matic cho Juventus hơn là để anh tới United. Juve cũng tìm mua tiền vệ phòng ngự và cũng quan tâm đến Matic. Tuy nhiên, gói đề nghị về tài chính mà đội bóng Italy đưa ra lại không cao bằng những gì Man United đề nghị với cả Chelsea lẫn Matic nên bây giờ Chelsea được cho là đã chấp nhận để Matic gia nhập đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch Premier League với họ trong mùa giải sắp khai màn.

nemanja matic gia nhap man united sau khi vuot qua cuoc kiem tra suc khoe

Bức ảnh được cho là Matic đã mặc áo của Man United

Dấu hiệu Matic gia nhập Man United càng được củng cố khi người ta đã chộp được cảnh anh mặc áo tập của Man United. Vẫn chưa có sự xác nhận nào từ phía Chelsea hay Man United về vấn đề này. Thậm chí, một số người còn cho rằng bức ảnh Matic mặc áo của Man United chỉ là ảnh ghép.

Tuy nhiên, theo tờ Daily Mail, Matic đã thực hiện cuộc kiểm tra sức khoẻ và thông báo chính thức về thương vụ này sẽ xuất hiện trong vài giờ tới.

Như vậy, Mourinho sắp tái ngộ học trò cũ từng cùng ông chinh phục chức vô địch Premier League mùa 2014-15 được cho là rất cao. Chính Mourinho đã mua lại Matic từ Benfica đưa về Chelsea và Matic chơi cực hay trong mùa vô địch Ngoại hạng Anh của The Blues 2 năm trước.

Mảnh ghép Mourinho rất cần cho bộ xếp hình còn thiếu của mình trong mùa giải sắp khai màn coi như đã có. Matic dự kiến là tân binh thứ 3 của United Hè này sau Romelu Lukaku và Victor Lindelof.

Với sự xuất hiện của Matic, Marouane Fellaini nhiều khả năng phải ra đi. Hiện Galatasaray đang đàm phán với Man United để mua đứt tiền vệ người Bỉ này. Nhiều nguồn tin ở Anh cho hay Fellaini đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với Galatasaray.

Theo TTVH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast