Neymar tịt ngòi, Brazil bị 10 người Nam Phi cầm chân nhạt nhoà

Dù sở hữu nhiều ngôi sao sáng giá trong đội hình như Olympic Brazil vẫn không thể giành được chiến thắng ngày ra quân.

neymar tit ngoi brazil bi 10 nguoi nam phi cam chan nhat nhoa

Neymar và các đồng đội thất bại trong việc tìm bàn thắng vào lưới U23 Nam Phi. Ảnh: Internet.

Đội chủ nhà ra sân với đội hình mạnh nhất với Neymar và Jessus trên hàng công, Felipe Anderson và Renato Augusto ở tuyến giữa và Marquinhos ở hàng phòng ngự.

Tuy nhiên, ngay những phút đầu tiên U23 Nam Phi mới là đội chơi lấn lướt với sức mạnh và tốc độ ở những pha lên bóng. Liên tục là nhưng pha uy hiếp khung thành thủ môn Weverton nhưng bóng vẫn không đi vào lưới.

Ngôi sao sáng giá nhất của trận đấu, Neymar bị các hậu vệ U23 Nam Phi theo kèm rất sát và không để lại bất kì dấu ấn nào đáng kể trong hiệp 1.

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 60 khi U23 Nam Phi chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân sau khi tiền vệ Mvala lãnh thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Những phút sau đó, HLV Rogerio Micale của U23 Brazil tung những quân bài tấn công còn lại của mình vào sân nhưng U23 Nam Phi đã tổ chức một hàng thủ dày đặc, khiến những pha lên bóng của đội chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn.

Tân binh của Man City, Gabriel Jesus là người sở hữu cơ hội nguy hiểm nhất rận đấu nhưng những nỗ lực của anh vẫn chưa đủ giúp Brazil có bàn thắng khai thông thế bế tắc.

Những phút còn lại, hàng tấn công của U23 Brazil tỏ ra bất lực trước sự chắc chắn và tập trung của các cầu thủ U23 Nam Phi. qua đó đành ngậm ngùi nhận một kết quả hoà trong ngày ra quân.

Chung cuộc: U23 Brazil 0-0 U23 Nam Phi

Video bàn thắng:

Đội hình ra sân:

U23 Brazil: Weverton, Zeca, Rodrigo Caio, Marquinhos, Douglas, F. Anderson, Renato Augusto, Thiago Maia, Neymar, Gabriel Jesus, Gabriel

U23 Nam Phi: Khune, Mekoa, Mathoho, Coetzee, Mobara, Mvala, Motupa, Dolly, Modiba, Masuku, Mothiba

Kết quả một số trận đấu cùng giờ

Bảng A: U23 Iran 0-0 U23 Đan Mạch

Bảng C: U23 Mexico 2-1 U23 Đức

Bảng D: U23 Honduras 3-2 U23 Algeria

Theo TTVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast