Nóng: Hazard đồng ý tới Real với giá 100 triệu euro

Báo chí TBN đưa tin, tiền vệ Eden Hazard đã đạt được thỏa thuận sơ bộ để gia nhập Real ngay mùa hè năm nay.

Cụ thể tờ AS số ra mới nhất đã đăng tải thông tin cho hay giữa Hazard và Real đã đạt được những thỏa thuận cơ bản, theo đó tiền vệ người Bỉ sẽ gia nhập "Dải ngân hà" ngay trong mùa hè năm nay.

Thông tin từ tờ AS cho hay, đích thân HLV Zidane là người đứng ra thuyết phục BLĐ đội bóng Hoàng gia chi đậm để đưa Hazard về Bernabeu. Cựu huyền thoại người Pháp là người rất "kết" lối chơi của Hazard và đã muốn đưa tiền vệ đang thuộc biên chế Chelsea về Real từ năm 2010.

Nóng: Hazard đồng ý tới Real với giá 100 triệu euro ảnh 1

Hazard rời Chelsea là điều tất yếu

Zidane muốn đưa Hazard về để thế chỗ cho James Rodriguez hoặc Isco, hai cái tên đang được đồn đoán sẽ rời Los Blancos ở mùa hè này do không tìm kiếm được chỗ đứng vững chắc trong đội hình chính.

Mặc dù vậy, phía Real sẽ gặp thách thức lớn về mặt phí chuyển nhượng khi phía Chelsea nhất quyết yêu cầu số tiền lên tới 100 triệu euro (khoảng 77,8 triệu bảng) nếu Real muốn chiêu mộ tiền vệ người Bỉ.

Việc Hazard rời Chelsea được xem là điều tất yếu khi mà "Cầu thủ xuất sắc nhất NHA" mùa giải trước đã không còn giữ được niềm tin và tình cảm của người hâm mộ The Blues, đặc biệt sau vụ "lùm xùm" liên quan đến việc sa thải Mourinho.

Hơn nữa, sắp tới HLV trưởng của Chelsea là Conte sẽ không dành nhiều đất diễn cho Hazard. Chiến lược gia Italia là người ưa thích mẫu sơ đồ 3-5-2 và nó có vẻ không phù hợp với tiền vệ người Bỉ.

Theo Khampha.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast