NÓNG: Salah có thể nghỉ hết Premier League mùa này vì án phạt

Đã tịt ngòi trong trận hòa không bàn thắng trước Stoke City, Mohamed Salad còn có thể phải đón nhận tin buồn khi sẽ đối mặt với khả năng nghỉ hết phần còn lại của mùa giải Premier League vì phạm lỗi đánh nguội.

Bị Stoke City cầm chân không bàn thắng ngay trên sân nhà, The Kop trải qua trận hòa thứ hai liên tiếp và để Tottenham phả hơi nóng sát gáy trong cuộc đua Top 4. Đó là trận đấu mà ngôi sao sáng nhất của họ, Mohamed Salah đã không thể ghi lấy nổi một bàn thắng.Trên thực tế, tiền đạo người Ai Cập đã bị phong tỏa triệt để trong trận đấu này, tới độ, anh còn nóng giận và “đánh nguội” với Bruno Martins-Indi bên phía đối phương. Martins-Indis đã kèm chết Salah, khiến Salah khó chịu tới mức phải “vung tay” vào mặt cầu thủ đội bạn

Mặc dù khi ấy, trọng tài chính không thổi phạt, nhưng trong trường hợp FA điều tra lại vụ việc này, rất có khả năng Mo Salah sẽ bị xử phạt treo giò 3 trận đấu, đồng nghĩa với việc anh sẽ bị cấm thi đấu các trận còn lại của Premier League.

nong salah co the nghi het premier league mua nay vi an phat

Salah đối mặt khả năng nghỉ thi đấu tới hết mùa giải Premier League

Trước đó, HLV Juergen Klopp cũng rên rỉ ở buổi họp báo sau trận rằng ông rất không vui vì học trò cưng của mình bị các cầu thủ Stoke City triệt hạ quá nhiều. Ông nói: “Ai cũng có thể nhìn thấy, rằng Salah đang là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh. Cậu ấy thực sự gặp khó khăn bởi sự thô bạo của đối phương. Đó là công việc của trọng tài và có lẽ ông ấy thấy mọi thứ vẫn trong giới hạn cho phép. Tôi không thể thay đổi suy nghĩ ấy”.

Sắp tới, thầy trò HLV Mauricio Pochettino sẽ tiếp đón Watford trên sân nhà. Chỉ giành một điểm trước Stoke, đội bóng thành phố cảng đã khiến Tottenham có cơ hội tăng tốc và áp sát với vị trí thứ 3 trên BXH.

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast