Ông chủ Thái hứa đại tiệc ở Las Vegas nếu Leicester vô địch

Toàn bộ đội hình của Leicester sẽ được chiêu đãi một bữa tiệc thịnh soạn tại trung tâm vui chơi giải trí Las Vegas (Mỹ) nếu như thầy trò HLV Claudio Ranieri lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Ông chủ Thái hứa đại tiệc ở Las Vegas nếu Leicester vô địch ảnh 1

Toàn đội Leicester sẽ tiệc tùng hoành tráng tại Las Vegas

Tỷ phú người Thái Lan, Vichai Srivaddhanaprabha - ông chủ của CLB Leicester dự kiến sẽ chi ra số tiền ít nhất 7 con số tại khu resort Nevada desert để tổ chức một bữa tiệc hoành tráng nếu như Jamie Vardy và Riyad Mahrez cùng các đồng đội lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh vào tháng 5 tới.

Đây có thể coi là hành động động viên tinh thần thầy trò HLV Claudio Ranieri trước trận đấu được dự báo là khó khăn và mang tính quyết định tới tham vọng vô địch của Leicester, với một ứng viên vô địch khác là Arsenal.

Ông chủ Thái hứa đại tiệc ở Las Vegas nếu Leicester vô địch ảnh 2

Thầy trò Ranieri sẽ nhận khoản thưởng 6,5 triệu bảng đã đăng ký từ đầu mùa

Đoàn quân của HLV Claudio Ranieri đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 53 điểm sau 25 vòng và đứng trước cơ hội vô địch giải đấu này. Mặc dù vậy, ngay cả khi lên ngôi các cầu thủ Leicester cũng chỉ nhận được khoản tiền thưởng không thật xứng tầm là 6,5 triệu bảng chia đều cho mỗi người, số tiền đã đăng ký với BLĐ đội bóng trước thềm mùa giải.

Cụ thể, hồi đầu mùa, HLV Ranieri đăng ký với BLĐ rằng Leicester sẽ nhận được 3,5 triệu bảng cho vị trí thứ 17; 4,5 triệu bảng cho vị trí 15, 16; 5,5 triệu bảng nếu CLB cán đích ở vị trí thứ 13,14 và 6,5 triệu cho vị trí từ thứ 12 trở lên. Tuyệt nhiên không đả động gì tới cơ hội dự cúp châu Âu chứ đừng nói đến tham vọng vô địch.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast