Real chi 70 triệu bảng thuyết phục MU bán De Gea

Real Madrid đang chuẩn bị chi 70 triệu bảng để thuyết phục Man United bán thủ thành David de Gea vào mùa hè tới.

real chi 70 trieu bang thuyet phuc mu ban de gea

Nhà vô địch châu Âu đã liên tục theo đuổi thủ thành người Tây Ban Nha trong những năm gần đây và vào mùa hè 2015, tưởng như đội chủ sân Bernabeu đã có được chữ ký của De Gea nhưng sự trục trặc về giấy tờ trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng đó khiến thương vụ bị đổ bể.

Theo đài phát thanh Cadena Ser của Tây Ban Nha cho biết, đội bóng Hoàng gia đang có kế hoạch quay trở lại theo đuổi thủ thành 27 tuổi này vào cuối mùa giải. Theo đó, Real Madrid dự định "canh bạc" cuối cùng với Man United về thương vụ De Gea trước khi quyết định tiếp tục đặt niềm tin vào Keylor Navas.

Đội bóng của Zidane đang hứng chịu nhiều chỉ trích sau sự khởi đầu đáng thất vọng ở mùa giải này khi bị Barca bỏ xa tới 10 điểm tại La Liga sau 12 vòng đấu. Một trong những lý do lớn nhất khiến Real Madrid sa sút là hệ thống phòng ngự của họ đã mất đi sự chắc chắn cần thiết.

Vì vậy, De Gea vẫn là mục tiêu chuyển nhượng số một của đội chủ sân Bernabeu. Mặc dù vậy, Real Madrid cũng đang cân nhắc các lựa chọn khác như thủ môn 23 tuổi Kepa Arrizabalaga của Athletic Bilbao, người có trị giá ước tính vào khoảng 50 triệu euro (44,3 triệu bảng).

Theo TTVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast