Ronaldo có thêm hai con trai nhờ đẻ thuê

Không lâu sau trận thua Chile ở bán kết Confederations Cup tối 28/6, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha thông báo về sự chào đời của hai con trai mới.

Cristiano Ronaldo viết trên Facebook: "Như mọi khi, tôi đã phục vụ đội tuyển quốc gia bằng cả thể xác và tâm hồn, ngay cả khi hai con trai vừa chào đời. Thật không may, chúng tôi đã không đạt được mục tiêu mong muốn. Nhưng tôi chắc chắn rằng đội tuyển sẽ tiếp tục đem lại niềm vui cho người dân Bồ Đào Nha. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha và đội tuyển hôm nay đã thể hiện tinh thần khiến tôi rất cảm động, và tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi rất hài lòng khi cuối cùng cũng có thể đến thăm các con lần đầu tiên".

ronaldo co them hai con trai nho de thue

Ronaldo mới phải chia tay Confed Cup khi thua Chile trên chấm 11m. Ảnh: Reuters

Thông báo của Ronaldo là sự xác nhận tin đồn từ nhiều tháng trước. Hồi đầu tháng này, một kênh truyền hình của Bồ Đào Nha đưa tin Ronaldo đã có thêm hai con sinh đôi, một trai và một gái, nhờ một phụ nữ đẻ thuê ở Mỹ. Mẹ của anh, bà Dolores đã bí mật đến thăm cháu.

Ronaldo đã có một con trai, cậu bé sáu tuổi Cristiano Jr. Cho đến nay vẫn chưa ai biết thông tin về người sinh ra cậu bé. Carer Maria Manuela Rodriguez, người giúp việc cho chị gái Katia của Ronaldo, nói với tờ báo hàng đầu Bồ Đào Nha Correio da Manha hồi tháng 8/2011 rằng Cristiano Jr có thể có đến hai bà mẹ. Theo lời kể của cô, người trực tiếp đẻ Cristiano Jr là một phụ nữ Mexico và cô gái này thậm chí còn không biết con mình là trai hay gái. Trứng được thụ tinh trước đó bởi một người khác rồi đem cấy vào người cô gái Mexico này.

Theo báo chí Tây Ban Nha, bạn gái hiện tại của Ronaldo, Georgina Rodriguez đang mang thai một bé gái.

Theo VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast