Ronaldo lập poker, Real Madrid hủy diệt Celta Vigo

Không chỉ góp công lớn vào chiến thắng hủy diệt 7-1 trước Celta Vigo; Cristiano Ronaldo đã vượt qua huyền thoại Telmo Zarra để trở thành chân sút vĩ đại thứ hai trong lịch sử La Liga.

Ronaldo lập poker, Real Madrid hủy diệt Celta Vigo ảnh 1

Được thi đấu trên sân nhà, Real Madrid chủ động dâng cao đội hình ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Trên hàng tấn công, Cristiano Ronaldo có xu hướng bó vào trung tâm trong khi tiền đạo trẻ Mayoral di chuyển rộng ra hai bên cánh.

Tuy nhiên Celta Vigo đã thi đấu rất tập trung, họ chủ động chơi phòng ngự và tổ chức các pha phản công sắc bén.

Dù không thực sự lấn lướt đối thủ nhưng Real Madrid vẫn có được bàn thắng nhờ pha lập công của Pepe. Phút 41, từ pha đá phạt góc bên cánh phải, Pepe bật cao đánh đầu đưa bóng găm thẳng vào góc khung thành Celta. Đó cũng chính là tình huống đáng chú ý cuối cùng trong hiệp 1.

Ronaldo lập poker, Real Madrid hủy diệt Celta Vigo ảnh 2

Sang đến hiệp 2, Real Madrid bất ngờ ghi liền 2 bàn thắng nhờ cú đúp của Cristiano Ronaldo ở các phút 49 và 57. Tuy nhiên ngay sau đó Celta Vigo đã có bàn thắng đáp trả. Tận dụng sai lầm của bộ đôi trung vệ Ramos và Pepe đã dâng quá cao, Aspas không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3.

Chẳng phải chờ lâu, Cristiano Ronaldo lại là người tỏa sáng, từ pha căng ngang vô cùng thuận lợi của Isco, tiền đạo người Bồ Đào Nha đệm bóng cận thành và hoàn tất cú hat-trick. Tính đến thời điểm này siêu sao Bồ Đào Nha đã vượt qua cột mốc 250 bàn tại La Liga đồng thời có hat-trick thứ 30 tại giải đấu này, một kỉ lục "vô tiền khoáng hậu".

Chưa dừng lại ở đó, cựu cầu thủ Manchester United tiếp tục chứng minh đẳng cấp của mình bằng bàn thắng thứ 4 ở phút 75 của trận đấu.

Trong những phút cuối trận, bàn thắng liên tục đến với Real Madrid nhờ các pha lập công của Jesé và Gareth Bale ở phút 78 và 81. Đội quân của HLV Zinedine Zidane kết thúc trận đấu với chiến thắng "hủy diệt" 7-1.

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

• Real Madrid: Navas; Danilo, Pepe, Ramos, Carvajal, Casemiro, Isco, Kovacic, Vazquez, Mayoral, Ronaldo.
- Dự bị: Casilla, Varane, Nacho, James, Bale, Marcelo, Jese

• Celta Vigo: Ruben; Jonny, Mallo, Sergi, Planas; Marcelo Diaz, Wass, Hernandes (Radoja 35'); Orellana, Nolito, Aspas
- Dự bị: Sergio, Radoja, Bongonda, Guidetti, Beauvue, Drazic, Sene

GHI BÀN: Pepe 41', Cristiano Ronaldo 50', 58', 64', 76', Jesé 77', Gareth Bale 81' – Iago Aspas 62'.

Theo Tinhnhanh.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast