Ronaldo sút 11 lần thất vọng, Real thua đau đớn trước Villarreal tại Bernabeu

Trong một ngày Real Madrid chơi không hiệu quả còn Villarreal quá hay, chiến thắng đã thuộc về đội xứng đáng hơn.

Trận đấu giữa Real Madrid và Villarreal bắt đầu dưới một cơn mưa khá nặng hạt ở Santiago Bernabeu. Dù phải làm khách, Villarreal chơi rất tự tin, cầm bóng và triển khai khá nhiều pha nguy hiểm hướng về khung thành của Keylor Navas.

ronaldo sut 11 lan that vong real thua dau don truoc villarreal tai bernabeu

Villarreal chơi đầy hiệu quả trong trận đấu này.

Dù vậy, Real nhanh chóng lấy lại lợi thế trên sân. Những pha phối hợp dưới mưa bắt đầu nhuần nhuyễn hơn, đẩy Villarreal về phần sân nhà một cách từ từ. Tuy nhiên sau một nửa thời gian của hiệp một, Real vẫn chưa tổ chức được pha tấn công nào có nét. Trừ tình huống sút phạt của Cristiano Ronaldo ở phút 22.

Đến phút thứ 30, lại là Ronaldo với một pha thoát xuống rất nhanh bên cánh phải. Tuy nhiên cú chích bóng của anh đã không đưa bóng vào lưới dù đã vượt qua tầm kiểm soát của thủ thành Asenjo. Một phút sau đó, Ronaldo lại thử vận may với cú sút khá lực, nhưng kết quả vẫn không có bàn thắng cho anh và Real.

Real tiếp tục duy trì áp lực lên phần sân của Villarreal trong những phút còn lại. Đến phút cuối cùng của hiệp một, Los Blancos tổ chức tấn công rất nhịp nhàng và đưa bóng vào vị trí của Ronaldo. Tuy nhiên trong thế trống trải, Ronaldo lại đệm bóng quá hiền và không thể thắng nổi Asenjo.

Sang hiệp hai, tình hình không có nhiều thay đổi so với 45 phút đầu tiên. Real vẫn tạo ra rất nhiều sóng gió trước khung thành của Asenjo. Dù vậy, sau nhiều lần áp sát không thành công, các cầu thủ áo trắng bắt đầu chuyển sang phương án sút xa.

ronaldo sut 11 lan that vong real thua dau don truoc villarreal tai bernabeu

Chiến thắng là thành quả xứng đáng cho Tàu ngầm vàng.

Villarreal chơi cực kỳ hợp lý ở khâu phòng ngự, đồng thời liên tục tạo ra các tình huống phản công đầy bất ngờ. Dù vậy, hai đội tiếp tục thế trận giằng co cho đến phút thứ 80 của trận đấu. HLV Zidane tung cả Marco Asensio và Lucas Vazquez vào thể làm mới hàng công.

Ngược lại, Villarreal ngày càng lộ rõ ý đồ phòng ngự, họ rút cả Carlos Bacca và Castillejo rời sân trong 15 phút cuối trận để gia cố hàng thủ. Tuy nhiên, kịch bản bất ngờ đã diễn ra.

ronaldo sut 11 lan that vong real thua dau don truoc villarreal tai bernabeu

Ronaldo bất lực trước hàng phòng ngự của đội khách

Phút 87, trong lúc mải mê tấn công, Real dính đòn hồi mã thương của đối thủ. Villarreal tổ chức phản công quá nhanh bên cánh trái khiến hàng thủ Real lùi về không kịp. Trong tình thế quá trống trải, Keylor Navas dù xuất sắc cản phá cú sút đầu tiên của Villarreal nhưng với cú dứt điểm sau đó của Pablo Fornals, Real đã thủng lưới.

Tỷ số này được Villarreal giữ nguyên đến cuối trận và họ đã xuất sắc giành chiến thắng trước Real với đấu pháp hợp lý. Sau trận này, Real vẫn xếp thứ 4 tại La Liga, khoảng cách của họ với Barcelona vẫn là 16 điểm nhưng đã thi đấu bằng số trận với nhau.

T/h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast