Ronaldo vắng mặt ở siêu kinh điển, giải trình trước tòa vào thứ Hai

Siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ xuất hiện sau một thời gian nghỉ xả hơi, trước khi phải ra hầu tòa vì cáo buộc trốn thuế vào thứ Hai tuần tới (31/7).

ronaldo vang mat o sieu kinh dien giai trinh truoc toa vao thu hai

Chân sút thuộc biên chế Real sẽ lên tiếng khi thủ tục tố tụng bắt đầu, sau khiếu nại của công tố viên Madrid về nghi án trốn thuế trong giai đoạn từ 2011 đến 2014.

Theo đó, ở khoảng thời gian này, CR7 bị cáo buộc trốn 14,7 triệu euro tiền thuế bằng cách sử dụng những công ty bình phong để che giấu cơ quan chức năng khoản thu nhập từ bản quyền hình ảnh tại Tây Ban Nha.

Bởi vẫn đang trong quá trình điều tra nên như thường lệ, phiên tòa sẽ diễn ra kín đáo. Tuy nhiên, khoảng 125 nhà báo đền từ 30 kênh truyền thông trên khắp thế giới đã liên hệ với văn phòng tòa án để yêu cầu theo sát sự kiện ở bên ngoài tòa nhà.

ronaldo vang mat o sieu kinh dien giai trinh truoc toa vao thu hai

Ronaldo sẽ không có mặt ở trận Siêu kinh điển trên đất Mỹ

Ở một thông tin khác cũng liên quan đến Ronaldo. Theo Miami Herald, chủ tịch của công ty đứng ra tổ chức trận Siêu kinh điển trên đất Mỹ sắp tới cho biết, tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ không thể góp mặt vì chưa trở lại từ tour quảng cáo tại châu Á.

"Thật đáng tiếc, công việc cá nhân khiến Ronaldo không thể đến đây. Anh ấy rất muốn có mặt tại đây. Đây hoàn toàn không phải là một vở kịch. Ronaldo thực sự muốn tham dự Siêu kinh điển. Anh ấy đã chờ tới hôm nay để thông báo cho chúng tôi biết điều đó. Tôi thực sự rất thất vọng, bởi chúng tôi đã mang tới cho khán giả 2 đội bóng xuất sắc nhất với những cầu thủ hàng đầu. Tuy nhiên, rốt cuộc lại vắng mặt 1 siêu sao", Herald buồn bã thông báo.

"Đây là tin chẳng tốt lành gì với các fan. Trong khi fan của Barca có thể không quan tâm đến sự có mặt của Ronaldo, thì fan Real chẳng thèm đến một trận đấu chỉ để xem Mateo Kovacic. Thiếu Ronaldo như thể không tồn tại El Clasico vậy và điều này không thể cuốn hút được người hâm mộ Real".

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast