Siêu phẩm của Ronaldo giành giải bàn thắng đẹp nhất mùa

Với cú tung người móc bóng làm tung lưới thủ thành tài ba Gianluigi Buffon, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã vinh dự trở thành chủ nhân bàn thắng đẹp nhất mùa 2017/18.

Siêu phẩm của Ronaldo giành giải bàn thắng đẹp nhất mùa

Theo kết quả cuộc bầu chọn được tổ chức bởi UEFA, có đến gần 200.000 trong tổng số 346.915 người tham gia đóng góp ý kiến đánh giá "siêu phẩm" của CR7 là bàn thắng đẹp hơn cả. Ở trận Real Madrid giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân Juve (tứ kết Champions League 2017/18), Ronaldo đã làm ngỡ ngàng hàng thủ đội chủ nhà với pha tung người móc bóng đánh bại thủ thành Buffon.

Bàn thắng của siêu sao người Bồ Đào Nha đẹp tới mức, ngay cả các CĐV Juventus cũng phải vỗ tay tán thưởng anh. Có một chi tiết rất đáng chú ý là tuy cũng có pha móc bóng rất đẹp làm tung lưới Liverpool trong trận chung kết Champions League mùa vừa rồi, tiền vệ Gareth Bale của Real lại không có tên trong danh sách 11 bàn thắng đẹp được đề cử.

Ngoài Ronaldo xếp ở vị trí thứ nhất với 197.496 phiếu bầu, 2 cầu thủ còn lại có bàn thắng góp mặt trong top 3 pha lập công đẹp nhất của UEFA là Dimitri Payet (trận Marseille thắng RB Leipzig 5-2 ngày12/04/18) và Eva Navarro (trận Tây Ban Nha thắng Đức 2-0 ngày 21/05/18). Bộ đôi nói trên lần lượt nhận được số phiếu bầu là 35.558 và 23.315.

Trở lại với Ronaldo, sau khi hay tin bàn thắng của mình được UEFA vinh danh, tân binh trị giá 112 triệu euro của Juventus đã chia sẻ trên trang Twitter như sau: "Cảm ơn tất cả mọi người đã bầu chọn cho tôi. Tôi sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc tuyệt diệu đó, đặc biệt là khi chứng kiến phản ứng của những người có mặt trên sân".

Siêu phẩm của Ronaldo giành giải bàn thắng đẹp nhất mùa
Theo bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast