“SLNA sẽ thi đấu vì danh dự, vì người hâm mộ và lợi ích cả đội”

Xung quanh những thông tin, SLNA sẽ buông xuôi trong trận đấu cuối cùng trên sân Hải Phòng, Chủ tịch CLB SLNA – ông Nguyễn Hồng Thanh khẳng định: “SLNA sẽ đá hết mình vì danh dự, vì CĐV và lợi ích của cả đội”.

slna se thi dau vi danh du vi nguoi ham mo va loi ich ca doi

Cho đến vòng 26, V.League 2016 vẫn có đến 4 đội bóng có thể giành ngôi vô địch giải đấu năm nay. Trong số ấy, rộng cửa nhất là HN.T&T và kế đến là Hải Phòng. Cuộc chiến trên sân Lạch Tray được đặc biệt chú ý vì nếu Hải Phòng thắng đậm SLNA, còn HN.T&T sẩy chân trên Hàng Đẫy trước FLC.TH, chiếc cúp sẽ thuộc về đội bóng Thành phố Hoa phượng đỏ.

Dư luận đang hồ nghi SLNA sẽ không chơi hết mình vì không còn mục tiêu phấn đấu. Do đó, có thể các cầu thủ của HLV Ngô Quang Trường sẽ khó đá thẳng chân. Để giải đáp điều này, Chủ tịch của SLNA – ông Nguyễn Hồng Thanh khẳng định: “Đây là một trận đấu vô cùng có khăn bởi chúng tôi phải làm khách tại Hải Phòng, đội đua tranh vô địch và bản thân SLNA cũng không có lực lượng mạnh nhất. Thế nhưng, chẳng có chuyện đá hời hợt, để cho đối phương làm gì thì làm”.

Ông Thanh cũng chia sẻ: “Chúng tôi cũng cần 3 điểm để giữ vững vị trí nửa trên BXH. Vượt lên tất cả, tôi nghĩ các cầu thủ cũng biết rằng, họ phải thi đấu vì danh dự của bản thân, vì nhà tài trợ và đặc biệt là NHM xứ Nghệ. Cũng phải nói thêm, chúng tôi vẫn giữ mức thưởng, thậm chí còn cao hơn các trận đấu trước. Cho nên, chẳng có lý do gì mà SLNA không chơi một trận tốt để chia tay mùa giải năm nay”.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast