SỐC: Man City hỏi mua Messi với giá 100 triệu bảng

Với quyết tâm có được chữ ký của siêu sao Lionel Messi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, Man City vừa gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 100 triệu bảng tới đại bản doanh của Barcelona.

Cách đây ít ngày, Giám đốc điều hành - Oscar Grau vừa thừa nhận rằng, Barcelona có thể không gia hạn hợp đồng với Messi, bất chấp việc bản giao kèo giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2018. Sau đó, Chủ tịch Joseph Maria Bartomeu đã khẳng định, Barca đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với “M10”.

Trong bối cảnh tương lai của Messi tại Barca chưa được làm sáng tỏ, cả ba “ông lớn” ở Premier League là MU, Man City và Chelsea đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Messi.

soc man city hoi mua messi voi gia 100 trieu bang

Man City sẵn sàng chi 100 triệu bảng mua Messi.

Hiện tại, Man City đang là đội bóng nghiêm túc nhất trong thương vụ này. Được biết, HLV Pep Guardiola đang muốn đưa cậu học trò cũ tại Barca về sân Etihad nhằm giúp “Man xanh” vượt qua cơn khủng khoảng. Trước đây, cả hai từng sát cánh với nhau tại sân Nou Camp từ năm 2008-2012.

Theo tiết lộ của tờ The Sun (Anh), hồi tuần trước, Giám đốc điều hành Man City - Ferran Soriano đã có cuộc gặp với Oscar Grau để thương lượng về vụ chuyển nhượng này. Trong cuộc gặp, Man City khẳng định rằng, họ sẵn sàng giải ngân số tiền 100 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Messi.

Điều đó có nghĩa, nếu thương vụ này được hoàn tất, Messi sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Kỷ lục hiện nay thuộc về tiền vệ Paul Pogba, được M.U mua về từ Juventus ở “phiên chợ Hè” 2016 với giá 89 triệu bảng.

Được biết, các quan chức Barca vẫn chưa có ý kiến phản hồi trước lời đề nghị mà Man City đưa ra.

Theo Dân việt

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast