Tạo môi trường thuận lợi để các doanh nghiệp vào đầu tư trên địa bàn

Chiều 31/1, tức mùng 9 Tết, UVBCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình đã đến chúc mừng năm mới đối với cán bộ, công chức Sở KH&ĐT Hà Tĩnh.

Năm 2011 là một năm khó khăn chung của cả nước nhưng nhìn chung, kinh tế - xã hội tỉnh ta vẫn giữ được nhịp độ phát triển vững chắc. Đặc biệt, trong năm, việc thu hút đầu tư, nguồn vốn xây dựng cơ bản luôn nằm trong tốp dẫn đầu toàn quốc; ngành KH&ĐT đã làm tốt công tác tham mưu và bám sát các bộ, ban ngành trung ương trong việc tìm nguồn vốn đầu tư xây dựng cho tỉnh… Trong thành tích ấy, có sự đóng góp to lớn của ngành KH&ĐT tỉnh.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình: ngành KH&ĐT cần tiếp tục bám sát các kế hoạch, tranh thủ tối đa các nguồn vốn từ trung ương, các chương trình dự án
Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình: ngành KH&ĐT cần tiếp tục bám sát các kế hoạch, tranh thủ tối đa các nguồn vốn từ trung ương, các chương trình dự án

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình ghi nhận, biểu dương những kết quả, những đóng góp của ngành đối với sự phát triển của tỉnh trong năm 2011.

Bí thư Tỉnh ủy lưu ý, bước sang năm 2012, ngành cần tiếp tục bám sát các kế hoạch, tranh thủ tối đa các nguồn vốn từ trung ương, các chương trình dự án; tham mưu tốt cho tỉnh để tranh thủ các chương trình dự án; làm tốt công tác thu hút đầu tư trên địa bàn; tạo môi trường thông thoáng, thuận lợi cho các nhà đầu tư, các doanh nghiệp vào đầu tư trên địa bàn tỉnh...

Sở KH&ĐT cần phân đinh, phân công nhiệm vụ để thực hiện và tham mưu tỉnh thực hiện hiệu quả những nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh trong năm 2012. Đặc biệt, cần chú trọng quan tâm thực hiện tốt các nội dung liên quan để tổ chức Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư đã và đang đầu tư tại Hà Tĩnh để Hội nghị được thành công tốt đẹp.

Bí thư Tỉnh ủy nhắc nhở Sở giữ vững mối đoàn kết, thống nhất cao trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện siết chặt kỷ cương đối với mỗi cán bộ, công chức ngành theo tinh thần Chỉ thị số 35, Kết luận số 05 của BTV Tỉnh uỷ và Quyết định số 33 của UBND tỉnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast