Thầy Park muốn tặng "quà đặc biệt" cho Malaysia

Tối nay, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quan trọng nhất vòng bảng. HLV Park Hang Seo đã chuẩn bị rất kĩ cho trận đấu này. Ông tỏ ra am hiểu đối thủ và muốn tặng họ một món quà đặc biệt trong trận đấu tối nay.

Thầy Park muốn tặng “quà đặc biệt” cho Malaysia

Trong bóng đá, bất ngờ chính là sức mạnh. Tại VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam tiến đến trận chung kết nhờ một phần vào yếu tố bất ngờ. Đối thủ không quan tâm, thậm chí đánh giá thấp U23 Việt Nam khiến chúng ta thêm quyết tâm và tạo ra được nhiều điều thần kỳ. Tại Asiad, nhiều đội bóng cảnh giác Olympic Việt Nam, nhưng có ý kiến vẫn cho rằng, câu chuyện cổ tích đã khép lại. Nhưng rút cuộc, Olympic Việt Nam vẫn có mặt ở bán kết.

Bây giờ, ĐT Việt Nam thành thương hiệu mạnh, đối thủ cần phải giải mã ở ĐNÁ. Thế nhưng, có một điều tuyệt vời là ngay cả chúng ta cũng khó năm bắt, tường tận về cách vận hành của ông Park Hang Seo. Đó là một thực tế. Trong suốt thời gian qua, ĐT Việt Nam luôn được che chắn bởi một tấm màn nhung huyền bí. Những giới hạn đã được đặt ra nhằm đảm bảo, các cầu thủ không bị áp lực bởi sự quan tâm của truyền thông. Nhưng quan trọng hơn, ĐT Việt Nam muốn tạo ra bất ngờ với các đối thủ.

ĐT Việt Nam luôn biết cách tạo ra bất ngờ với đối thủ

ĐT Việt Nam luôn biết cách tạo ra bất ngờ với đối thủ

Lúc này, rất khó ai có thể khẳng định đã biết chắc chắn đội hình chính của ĐT Việt Nam. Sự đoán định luôn có những sai số. Ông Park Hang Seo coi việc giữ kín đội hình, thay đổi con người là cơ sở để tạo ra sự bất ngờ trong lối chơi. Bản thân các cầu thủ cũng đối diện với áp lực phải cố gắng nếu muốn được ra sân trong đội hình chính. Với Park Hang Seo, ĐT Việt Nam không có ngôi sao và ông luôn có những giải pháp hoàn hảo cho từng trận đấu.

Tạo ra những vùng “bất khả xâm phạm” với đối thủ, ông Park Hang Seo lại rất am hiểu về đối thủ. Theo tiết lộ của tiền đạo Anh Đức, việc nghiên cứu băng hình về ĐT Malaysia đã được HLV Park Hang Seo thực hiện từ lâu. Việc đưa chuyên gia đi do thám cũng được tiến hành. Và trước trận đấu, toàn bộ những am hiểu về đối thủ này đã được đưa ra bàn bạc với toàn đội nhằm có phương án hóa giải tốt nhất.

Theo Bongda+

Chủ đề AFF Cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast