Thị trường xe máy ế ẩm

Hiện tại, thị trường xe máy đang rơi vào tình cảnh ế ẩm. Nhiều đại lý ủy quyền cho biết, lượng khách hàng mua xe thời gian này rất ít mà chủ yếu là khách hàng đến bảo hành, bảo dưỡng xe đang sử dụng.

Mặc dù đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn những tại các đại lý xe máy vẫn vắng bóng khách hàng

Mặc dù đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn những tại các đại lý xe máy vẫn vắng bóng khách hàng

Đại diện cửa hàng Honda Phú Tài cho biết, 5 tháng đầu năm 2012, lượng xe máy bán ra tại cửa hàng giảm 30- 50 % so với cùng kỳ năm 2011, tùy từng loại xe. Đặc biệt, các mẫu xe máy trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI như Ablead, Lead, Vision, SH tiêu thụ rất ít. Hiện nay, tại các đại lý Honda Phú Tài, một số mẫu xe được bán thấp hơn so với giá qui định từ 1-2 triệu đồng. Xe Vision có giá 26,5 triệu đồng, Ablead có giá 35,5 và 37,65 triệu đồng.

Để kích cầu tiêu dùng, Honda Việt Nam vừa chính thức giảm giá đồng loạt đối với các mẫu xe máy trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI. Chương trình được áp dụng trong khoảng thời gian từ 15/5 đến 15/6/2012.

Theo đó, tất cả khách hàng mua xe máy có trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI sẽ được tặng một phiếu quà tặng trị giá 888.000 đồng. Đáng chú ý là khách hàng có thể quy đổi phiếu quà tặng này thành tiền để trừ luôn vào giá xe. Trường hợp không sử dụng ngay, khách hàng có thể dùng phiếu quà tặng để quy đổi vào giá mua lần sau đối với tất cả các loại xe hoặc các loại linh phụ kiện khác.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast