Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ trao giải "Cầu thủ xuất sắc nhất" trận Anh gặp Croatia

Thủ thành Bùi Tiến Dũng nhận được vinh dự sẽ trao giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất" trận đấu trong trận bán kết giữa Anh và Croatia tại World Cup 2018.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ trao giải “Cầu thủ xuất sắc nhất” trận Anh gặp Croatia

Trong chiến dịch hướng đến World Cup 2018 tại Nga do một hãng bia lớn nhất nước Mỹ tổ chức, 3 cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam là cựu tiền đạo Lê Công Vinh, “người hùng” của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á – thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Hà Đức Chinh đã lên đường sang Nga theo dõi giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

Trong chuyến đi này, vinh dự lớn lao đã đến với thủ môn Bùi Tiến Dũng khi anh sẽ đại diện cho nhóm đi trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận ở trận bán kết giữa Anh và Croatia trên sân Luzhniki diễn ra vào lúc 1h00 ngày 12/7.

Có thể thấy, nếu Công Vinh từng là cầu thủ lớn và đã giải nghệ thì thủ môn Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh là những “ngôi sao đang lên” của bóng đá Việt Nam. Đặc biệt, 2 cầu thủ này đã ghi dấu ấn rất lớn tại VCK U23 châu Á 2018 khi góp công lớn đưa U23 Việt Nam giành vị trí á quân.

Trong đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng là người có công lớn hơn cả khi thể hiện là “lá chắn thép” chắc chắn trong cầu môn của đội nhà. Vì thế, họ được chọn để sang Nga như một phần để quảng bá sự kiện World Cup 2018 cũng không phải là bất ngờ. Việc thủ môn Bùi Tiến Dũng được lựa chọn trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận ở một giải đấu danh giá như World Cup là sự hiếm có đối với các cầu thủ của Việt Nam.

Do V.League 2018 đang diễn ra nên ngay sau khi trận bán kết 2 kết thúc, các cầu thủ trên ngay lập tức phải quay trở về thi đấu. Nếu như ở FLC Thanh Hóa còn có Thanh Thắng, Bửu Ngọc hoàn toàn có thể thay thế vai trò “người gác đền” khi Bùi Tiến Dũng vắng mặt thì ở SHB Đà Nẵng, Hà Đức Chinh là gương mặt không thể thiếu. Sau 18 vòng, chân sút này đã có 7 bàn thắng.

Theo bongdaplus.vn

Chủ đề World Cup 2018

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast