Tiên tri dự báo Neymar mất W.C 2018, Brazil thất bại

Dự báo này đã được nhà tiên tri Carlinhos đưa ra từ tháng 12 năm ngoái, trước khi Neymar dính chấn thương nặng.Carlinhos Vidente là nhà tiên tri khá nổi tiếng ở Brazil.

Tên tuổi của ông càng được biết đến nhiều hơn sau những dự báo khá chính xác về ngôi sao số 1 của bóng đá Brazil, Neymar

tien tri du bao neymar mat w c 2018 brazil that bai

Chẳng là hồi tháng 12 năm ngoái, trong một chương trình truyền hình ở Nam Mỹ, Carlinhos Vidente đã dự đoán Neymar sẽ nghỉ thi đấu từ 5-7 tháng vì ca chấn thương nặng. Ông cũng khẳng định Brazil không thể giành chức vô địch dù được đánh giá rất cao.

"Neymar sẽ không thể tham dự World Cup 2018 vì chấn thương. Cậu ta phải nghỉ thi đấu từ 5-7 tháng. Brazil sẽ chỉ về đích thứ 3 hoặc 4 ở VCK World Cup 2018", Carlinhos Vidente dự báo trên chương trình truyền hình hồi tháng 12.

Trên thực tế, Neymar đã dính chấn thương khá nặng ỏ trận thắng Marseille hồi cuối tháng trước và phải tham dự một ca phẫu thuật.

tien tri du bao neymar mat w c 2018 brazil that bai

Theo chẩn đoán, Neymar sẽ rời xa sân cỏ trong vòng 2-3 tháng, không nghiêm trọng như tuyên bố của Carlinhos Vidente. Tuy vậy, khả năng tham dự VCK World Cup 2018 của Neymar vẫn đang bị đặt một dấu hỏi lớn.

Carlinhos Vidente được gọi là "tiên tri" vì ông đã đưa ra nhiều dự báo chính xác, không chỉ trong bóng đá mà còn ở nhiều lĩnh vực khác. Còn nhớ, ở VCK World Cup 2014, Carlinhos Vidente từng khẳng định Brazil sẽ thất bại ở bán kết. Và thực tế, Selecao đã để thua ĐT Đức với tỷ số 1-7.

Nói về VCK World Cup 2018 sắp tới, nhà tiên tri này dự báo Đức sẽ bảo vệ thành công chiếc cúp vàng thế giới.

Theo TTVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast