Tiền vệ Phi Sơn trước trận cầu đong đầy cảm xúc với SLNA

(Baohatinh.vn) - Trận đấu bù vòng 1 V.League 2018 giữa TP. HCM với đội khách SLNA trên SVĐ Thống Nhất tối nay (5/4) là lần đầu tiên tiền vệ Trần Phi Sơn có dịp đối đầu với đội bóng quê hương ở bên kia bờ chiến tuyến.

tien ve phi son truoc tran cau dong day cam xuc voi slna

Tiền vệ người Hà Tĩnh - Trần Phi Sơn. Ảnh: Bongda+

Sinh ra và lớn lên tại Hà Tĩnh, trưởng thành trong màu áo CLB SLNA, lại luôn nhận được rất nhiều tình cảm mến yêu của người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ nên với tiền vệ Trần Phi Sơn, việc phải ra sân và trở thành đối thủ với đội bóng đã làm nên tên tuổi, sự nghiệp và thành công của mình thật "quan ngại".

Mang trong mình sự nhiệt huyết, khát khao chơi bóng và nặng nghĩa ân tình với quê hương nên trong mùa giải cuối khoác áo SLNA, Trần Phi Sơn vẫn thi đấu hết mình, là nguồn cảm hứng vực dậy SLNA ở giai đoạn lượt về V-League 2017.

Cầu thủ người Hà Tĩnh đã trình diễn lối chơi thăng hoa, tận hiến mà không kém phần hiệu quả để giúp SLNA cán đích ở vị trí thứ 8 V-League 2017, đồng thời vô địch Cúp quốc gia một cách đầy thuyết phục.

Sau khi rời SLNA, Phi Sơn đang dần khẳng định được giá trị, chiếm trọn niềm tin của HLV Toshiya Miura và trở thành cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình của CLB TP.HCM. Qua 3 vòng đấu tại V.League 2018, cầu thủ được mệnh danh là "Ronaldo xứ Nghệ" đã ghi được hai bàn thắng cùng một pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Trong trận đấu này, tình cảm, sự ghi nhận và ủng hộ của khán giả đồng hương là những thứ mà Phi Sơn đã và đang có, nhưng bóng đá chuyên nghiệp không thể tồn tại chỉ với một chữ tình.

Trước đội bóng quê hương – nơi đã trao cho anh tất cả, Phi Sơn sẽ gạt bỏ tình xưa nghĩa cũ để tập trung thi đấu cống hiến hết mình, phát huy hết phẩm chất vốn có để xứng đáng với sự kỳ vọng và đặc biệt là ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo?!

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast