Tiếp tục ban hành nhiều cơ chế, chính sách ưu đãi nhằm thúc đẩy doanh nghiệp, doanh nhân phát triển

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan vừa đến chúc mừng các doanh nghiệp tiêu biểu đóng trên địa bàn Hà Tĩnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt và lãnh đạo Sở Kế hoạch & đầu tư tặng hoa, chúc mừng CBNV Chi nhánh Viettel Hà Tĩnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt và lãnh đạo Sở Kế hoạch & đầu tư tặng hoa, chúc mừng CBNV Chi nhánh Viettel Hà Tĩnh

Đến tặng hoa, chúc mừng CBNV Tổng Công ty Khoáng sản & Thương mại Hà Tĩnh, Chi nhánh Viettel Hà Tĩnh, Công ty TNHH Honda Phú Tài và Hội doanh nghiệp trẻ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt biểu dương tinh thần vượt khó của các doanh nghiệp trong thời gian qua; ghi nhận những đóng của các doanh nghiệp đối với sự phát triển của tỉnh và cộng đồng xã hội. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục phát huy thành quả đã đạt được, đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, thực hiện tốt các chính sách đối với người lao động…để ngày càng khẳng định vai trò, vị trí trong xã hội.

Thăm và nói chuyện với cán bộ, nhân viên Ngân hàng NN&PTNT, Viễn Thông Hà Tĩnh và Nhà máy Bia Sài Gòn - Hà Tĩnh, Chủ tịch Võ Kim Cự vui mừng trước sự lớn mạnh của các đơn vị; đồng thời mong muốn các doanh nghiệp không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhu cầu xã hội và góp phần đắc lực vào sự phát triển KT-XH của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự tặng quà chúc mừng CBCNV Viễn thông Hà Tĩnh
Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự tặng quà chúc mừng CBCNV Viễn thông Hà Tĩnh

Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, tỉnh sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp trong sản xuất, kinh doanh và tiếp tục ban hành nhiều cơ chế, chính sách ưu đãi nhằm thúc đẩy doanh nghiệp, doanh nhân phát triển.

Nhân dịp này, Sở Thông tin & Truyền thông Hà Tĩnh đã có buổi gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân thuộc ngành Thông tin và truyền thông đóng trên điạ bàn.

Đến nay, Hà Tĩnh có 60 doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực thông tin, truyền thông. Doanh thu năm 2009 của khối doanh nghiệp này đạt 1.000 tỷ đồng, nộp ngân sách 60 tỷ đồng (tăng 1,5 lần so với năm 2008). Dự kiến, năm 2010, doanh thu của các doanh nghiệp trong lĩnh vực truyền thông sẽ đạt 1.200 tỷ đồng, đóng góp cho ngân sách Hà Tĩnh khoảng 70 tỷ đồng.

Tại buổi gặp mặt, các doanh nghiệp doanh nhân bày tỏ sự mong muốn các cấp, các ngành liên quan trên địa bàn tiếp tục quan tâm giúp đỡ để họ có những chiến lược mới trong phát triển sản xuất, kinh doanh nhằm đóng góp ngày càng nhiều hơn cho quê hương, đất nước.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast