Tin chuyển nhượng 25/8: Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ Lucas Perez

Lucas Perez tiến gần tới Arsenal; Mourinho giữ Rashford ở lại M.U; Chelsea đang làm mọi cách để mua Romagnoli… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

tin chuyen nhuong 25 8 arsenal dat thoa thuan chieu mo lucas perez

Lucas Perez tiến gần tới Arsenal

- Barcelona đã đồng ý các điều khoản cá nhân với tiền đạo Paco Alcacer của Valencia. Vấn đề còn lại là Barca và Valencia sẽ phải thống nhất mức phí chuyển nhượng. Phía CLB xứ Catalan tuyên bố sẽ trả cho Valencia 30 triệu euro cộng thêm 5 triệu euro phụ phí.

- Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Lucas Perez khi đồng ý chi ra 20 triệu euro để mua lại hợp đồng của cầu thủ này với Deportivo la Coruna.

- Anzhi xác nhận đã chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Gabriel Obertan từ Newcstle theo dạng CNTD và sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trước đó, Obertan từng có thời gian khoác áo M.U nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

tin chuyen nhuong 25 8 arsenal dat thoa thuan chieu mo lucas perez

Orbertan sẽ có cơ hội cứu vãn sự nghiệp ở nước Nga

- HLV Jose Mourinho đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Marcus Rashford và quyết định giữ tiền đạo trẻ này ở lại Old Trafford.

- Tiền vệ Danny Drinkwater đã gia hạn thêm 4 năm với Leicester City cùng mức lương mới lên tới 90.000 bảng/tuần.

- Napoli gây bất ngờ lớn với ý định chiêu mộ tiền đạo Harry Kane ở thời điểm chót kì chuyển nhượng Hè 2016. Tuy vậy, phía Tottenham khẳng định sẽ không bán chân sút 23 tuổi người Anh.

- Chelsea cho phép tài năng trẻ Mario Pasalic tới Milan nhằm thuyết phục đội bóng này nhả trung vệ Alessio Romagnoli. Hiện tại, 2 CLB vẫn đang đàm phán để thống nhất mức phí chuyển nhượng.

tin chuyen nhuong 25 8 arsenal dat thoa thuan chieu mo lucas perez

Romagnoli là mẫu trung vệ mà HLV Conte ưa thích

- Tiền vệ Samir Nasri đã đồng ý gia nhập Besiktas dưới dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải 2016/17. Khúc mắc còn lại nằm ở chỗ, Nasri muốn giữ nguyên mức lương 120.000 bảng/tuần đang nhận tại Man City.

- Man City vừa đồng ý cho Napoli mượn trung vệ Eliaquim Mangala và đang cân nhắc cho tiền đạo Wilfried Bony đến West Ham theo dạng tương tự.

- Bayer Leverkusen có thể bán hậu vệ Omer Toprak cho Arsenal với giá 14 triệu bảng sau khi họ chiêu mộ được Aleksandar Dragovic của Dynamo Kiev.

- Barcelona đang cố gắng tìm bến đỗ mới cho hậu vệ Douglas và sẵn sàng trả toàn bộ tiền lương của anh cho bất cứ đội bóng nào đồng ý thu nhận cựu cầu thủ Sao Paulo.

tin chuyen nhuong 25 8 arsenal dat thoa thuan chieu mo lucas perez

Douglas đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Enrique

- Lão tướng 37 tuổi Eidur Gudjohnsen vừa chia tay Molde để chuyển đến Pune City tại giải Indian Super League theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

- Fiorentina đang cố gắng đưa tiền đạo Stevan Jovetic (Inter Milan) trở lại với sân Artemio Franchi. Trước đó, Joventic thừa nhận vẫn hạnh phúc ở Inter và không có ý định ra đi.

- Chân sút Simone Zaza (Juventus) sẽ chuyển tới West Ham vào cuối tuần này sau khi họ bỏ ra 28 triệu euro phí chuyển nhượng.

- Chủ tịch Christian Constantin của Sion thừa nhận, CLB này rất muốn có sự phục vụ của Mario Balotelli và đang đàm phán với Liverpool để sở hữu tiền đạo này.

Theo HỒNG DUY/Bóng đá+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast