TOYOTA Việt Nam thực hiện chương trình sửa chữa lưu động

Ngày 30- 1, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức triển khai chương trình “Sửa chữa lưu động và giới thiệu xe Corolla Altis mới 2010” tại Hà Tĩnh.

Đây là lần đầu tiên Chương trình sửa chữa lưu động kết hợp với giới thiệu sản phẩm mới được TMV thực hiện với mục đích tiếp tục mang sản phẩm và Dịch vụ chất lượng cao phục vụ khách hàng ở các khu vực, tỉnh thành chưa có đại lý/ trạm dịch vụ ủy quyền của TMV.

Theo đó, Chương trình “Sửa chữa lưu động và giới thiệu xe Corolla Altis mới 2010” được triển khai từ ngày 9/11/2010 đến hết ngày 19/12/201 tại 22 tỉnh thành trên cả nước. Tại Hà Tĩnh, chiếc xe Corolla Altis mới 2010 sẽ được trưng bày tại Trung Tâm Thương Mại BMC Hà Tĩnh từ 30/11/2010 đến hết 5/12/2010.

Corolla Altis 2010 có nội thất hợp thị hiếu khách hàng Việt Nam Cụm đèn hậu là thay đổi lớn nhất. Corolla Altis 2010 có nội thất hợp thị hiếu khách hàng Việt Nam Cụm đèn hậu là thay đổi lớn nhất.
Corolla Altis 2010 có nội thất hợp thị hiếu khách hàng Việt Nam Cụm đèn hậu là thay đổi lớn nhất.

Bên cạnh đó, TMV cũng thực hiện chương trình sửa chữa lưu động với nội dung: kiểm tra, tư vấn kỹ thuật và thay dầu máy miễn phí cho các khách hàng sở hữu xe ô tô do TMV sản xuất và phân phối Việt Nam có biển số xe thuộc tỉnh diễn ra chương trình. Tại Hà Tĩnh, các xe đạt đủ điều kiện trên sẽ được đón tiếp tại Gara Đại Tín (Quốc Lộ 1A, Km325, Xã Thạch Trung, TP. Hà Tỉnh).

Nhân dịp này, TMV cũng tiến hành tìm hiểu về nhu cầu, thị hiếu của người dân về việc sử dụng phương tiện đi lại cũng như điều kiện sử dụng, hiện trạng bảo dưỡng sửa chữa xe của khách hàng và nhu cầu của khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ chính hãng của Toyota tại Việt Nam nhằm phục vụ cho kế hoạch phát triển mạng lưới đại lý phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast